X

ระนองเชื่อมสัมพันธ์เมืองวากายามา ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือด้านท่องเที่ยว

ระนองเชื่อมสัมพันธ์เมืองวากายามา ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือด้านท่องเที่ยว

 

ระนอง-วันที่ 2 ส.ค.62 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นำคณะภาคเอกชน หอการค้าจังหวัดระนอง และผู้ประกอบการจากจังหวัดระนอง เข้าพบ น.ส.สุรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการ สนง.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำนครโอซาก้า และนายกฤษณ์ ตันคณารัตน์ ท่านกงสุลใหญ่ ประจำโอซาก้า

เนื่องในโอกาสที่คณะจากจังหวัดระนองเดินทางมาเชื่อมความสัมพันธ์กับเมืองวากายามา ประเทศญี่ปุ่น และร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวระนอง ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2562 โดยคณะจังหวัดระนองได้รับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์การท่องเที่ยวของญี่ปุ่น รวมถึงแลกเปลี่ยนข้อมูลการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง

สำหรับการเดินทางไปครั้งนี้ คณะจังหวัดระนองจะไปเยี่ยมชมบริษัทแปรรูปอาหารทะเล เข้าพบนายก/รองนายกเทศมนตรีเมืองอะริตะ เพื่อหารือแลกเปลี่ยนด้านการค้าและการท่องเที่ยว ชมตลาดปลาเมืองมารีน่า ซิตี้ ร่วมออกบูธท่องเที่ยวในงาน Badara Festival และชมแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์ เมืองมรดกโลกโคยะซัง เป็นต้น

นอกจากนี้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวระนองยังได้นำผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นของดีจังหวัดระนองไปร่วมออกบูธด้วย อาทิ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ กุ้งแห้ง มังคุดกวน ผลิตภัณฑ์ก้องกาแฟ และสเปรย์น้ำแร่ รวมถึงแผ่นพับสำหรับแจกซึ่งแปลทั้งภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่นให้ผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง