X

ระนองอินละครบุพเพสันนิวาส เชิญชวนผู้เที่ยวงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง”สวมใส่ชุดไทย

 

ระนอง-จังหวัดระนองฉวยจังหวะละครบุพเพสันนิวาสที่กำลังโด่งดังสุดๆ อิงกระแสความเป็นไทยเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมสวมใส่และแต่งกายด้วยชุดไทยในการมาเที่ยวงานประจำปีของจังหวัด “งานอาบน้ำแร่แลระนอง”ระหว่างวันที่ 22-30 มี.ค.2561


นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางประภาพร จอมเทพมาลารองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นายเสรี คงรัตน์ วัฒนธรรมจังหวัดระนอง นางเสาวภา ลิ่มศิลา คลังจังหวัดระนอง นายจิราวัจน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง นายวริช วิชิต รอง ผอ.ททท.ชุมพร-ระนอง นายธนกร สุวุฒิกุล นักวิชาการส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2561

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนองมีความพร้อมแล้วสำหรับการจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2561 “อุ่นไอรัก ระนอง ย้อนยุค เมืองแห่งความจงรักภักดี” นั้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 30 มีนาคม 2561 บริเวณลานอเนกประสงค์ หน้าเทศบาลเมืองระนอง จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียง โดยในงาน”อุ่นไอรัก ระนอง ย้อนยุค เมืองแห่งความจงรักภักดี” นั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย

 

เช่น การจัดนิทรรศการ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 , การออกร้านกาชาด , การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ และสถาบันการศึกษา , การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) , สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด , ตลาดประชารัฐ และการประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง มีคอนเสิร์ตฟรีทุกคืน อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว การอนุรักษ์ และส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรม และสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดระนอง /////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง