X

ชาวบ้านชื่นชม ตำรวจทางหลวงระนอง ช่วยจัดระเบียบการจราจรหน้าโรงเรียน

ชาวบ้านชื่นชม ตำรวจทางหลวงระนอง ช่วยจัดระเบียบการจราจรหน้าโรงเรียน

 

ระนอง-ด.ต.อนุมาทย์ ปัตเมฆ ตำรวจทางหลวงระนอง-ชุมพร ประจำหน่วย”บริการตำรวจทางหลวงบางริ้นระนอง จึงเข้าสอบถาม จึงทราบว่า ได้ปฏิบัติหน้าที่ในเรื่องการดูแลด้านการจราจรและความปลอดภัยให้กับเหล่าเยาวชนนักเรียนหรือที่ผู้ปกครองมาส่งในช่วงเช้า ซึ่งตามปกติในบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-08.00 น. วันจันทร์-วันศุกร์

บริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกับแยกไฟแดงใหญ่ จะมีปริมาณรถหนาแน่นสะสมในแยกดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทาง ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พล.ต.ต.ชัชสุกแก้วณรงค์ มีนโยบายที่ให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถบนถนนเส้นทางหลวงทั่วประเทศ ตามนิยาม “ห่วงใยทุกชีวิตเป็นมิตรทุกเส้นทาง”” ตำรวจทางหลวง ระนอง

ซึ่งตามปกติตนเองก็เข้ามาทำหน้าที่ตามปกติ จะเน้นเรื่องการจอดรถซ้อนคันบริเวณหน้าโรงเรียนและจัดการจราจรพูดคุยให้ผู้ปกครองที่มาส่งบุตรหลานได้ทราบว่าต้องจอดรถในจุดที่จอดได้ให้ปลอดภัย เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัดและเกิดอุบัติเหตุ ที่สำคัญจะเน้นดูแลเด็กๆ ที่ต้องเดินเข้าโรงเรียน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ส่วนเรื่องที่มีผู้ใช้สื่อออนไลน์เข้ามาถ่ายรูปแล้วชื่นชม ตนเองก็ต้องขอขอบคุณที่เข้าใจในเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งบางครั้งในการปฏิบัติหน้าที่จะมีทั้งคนที่พอใจและไม่พอใจ ซึ่งตนเองก็จะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้เด็กๆ ปลอดภัยผู้ใช้รถปลอดภัยลดอุบัติเหตุ ลดปัญหาการเกิดรถติดสะสมในชั่วโมงเร่งด่วนอย่างนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง