X

จับหนุ่มระนองหัวใสค้ายาบ้า-ยาไอซ์ส่งผ่านไปรษณีย์

จับหนุ่มระนองหัวใสค้ายาบ้า-ยาไอซ์ส่งผ่านไปรษณีย์

วันที่ 26 มิ.ย.2562  ที่ร้อย ร.2521 ฉก.ร.25 อ.เมือง จ.ระนอง  ทหาร ฉก.ร.25 กองกำลังเทพสตรี ภายใต้การนำของ พันเอกเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ฉก.ร.25 กองกำลังเทพสตรี พร้อมตำรวจ ปปส.ภาค 8  แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จำนวน 1 ราย คือ นาย วุฒิชัย มหาโพธิ์ (วุฒิ) อายุ 20 ปี อยู่ ม.2 ต.หาดส้มแป้น อ.เมือง จ.ระนอง พร้อมของกลาง ยาบ้า 199 เม็ด ยาไอซ์ 2.10 กรัม

โดยเจ้าหน้าที่สามารถขยายผลติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพร้อมยาบ้าและยาไอซ์ ที่ส่งมาทางไปรษณีย์ ซึ่งภายหลังจากที่ให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการสอบสวนต่อที่ร้อยร.2521

ร.อ.จิราวัฒน์ อ่อนเย็น ผู้บังคับกองร้อย ฉก.ร.25ที่.2521 ได้เปิดเผยว่า ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่25 ได้รับมอบหมายหน้าที่จากผู้บังคับบัญชาในการหาข่าวเกี่ยวกับผู้กระทำผิดเรื่องยาเสพติดในพื้นที่ตามนโยบายของกองทัพและนโยบายของรัฐบาลในการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดระนอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ร้อย.ร2521 ได้ร่วมกับตำรวจ ปปส.ภาค 8 และสืบหาข่าวจนสามารถติดตามเครือข่ายยาเสพติด นายวุฒิชัย มหาโพธิ์ (วุฒิ) อายุ 20 ปี จากการสอบสวนนายวุฒิชัย ได้สารภาพว่ายาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของ นายพนมทวน  แซ่หวาง  เบอร์ติดต่อ 0951273971

ซึ่งนายวุฒิชัยได้สารภาพว่าตนเองได้มีการรู้จักและสั่งยาบ้า-ยาไอซ์ผ่านทางเฟซบุ๊กโดยนายพนมทวน ได้ส่งของมาทางไปรษณีย์มาให้ตนขายก่อน โดยให้ตนถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนส่งไปให้เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน จนถูกรวบตัวเสียก่อนยอมรับว่าส่วนหนึ่งตนได้นำมาเสพและส่วนที่เหลือนำไปจำหน่ายให้แก่เยาวชนและแรงงานในพื้นที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง