X

ตร.ระนองแกะรอยแหวนหาเบาะแสศพชายนิรนามตายลอยน้ำ

ตร.ระนองแกะรอยแหวนหาเบาะศพชายนิรนามตายลอยน้ำ

ระนอง-จากเหตุการณ์เมื่อมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนิรนามลอยอยู่ในบึงน้ำหลังโรงเรียนชาติเฉลิม หมู่ 2 ตำบลบางนอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง จึงได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ แพทย์เวรโรงพยาบาลระนอง
เมื่อไปถึงพื้นที่พบว่าชาวบ้านบริเวณดังกล่าว พบว่ามีชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนอยู่ริมตลิ่งของคลอง และมีชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่งได้ทำการนำเรือลงไปลากศพที่ลอยอยู่ในบึงน้ำเข้ามาที่ฝั่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นชายอายุราว 40-50 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงลายดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีแหวนคล้ายแหวนทองที่นิ้วนางข้างซ้าย และใส่สายรัดข้อมือสีเหลืองและสีดำที่ข้อมือซ้าย

จากนั้นเจ้าหน้าอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้ทำการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตเพื่อค้นหาเอกสารว่าเป็นใคร จากกการตรวจไม่พบเอกสารทางราชการหรือทรัพย์สินใด ๆ ภายในร่างกาย ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงบอกว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็นคนไทยเพราะคุ้นหน้าคุ้นตา เหมือนเคยเห็นมาหาหอยอยู่ตามแถวริมคลองและในลำน้ำใกล้เคียงบริเวณนั้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจกันทุกคนว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างด้าว

หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลระนอง และรอให้ญาติมาติดต่อรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ส่วนการหาเบาะแสว่าชายคนดังกล่าวคือใครนั้นคงต้องรอให้ญาติมาแจ้งความคนหายรวมทังหาเบาะแสจากแหวนที่พบที่นิ้วนางมือข้างซ้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง