X

ธนาธร หลบกระแสการเมืองล่องใต้เตรียมเปิดเวทีระนอง 11 มิ.ย.  “ล้อมวง คุยกันที่ระนอง”

ธนาธร หลบกระแสการเมืองล่องใต้เตรียมเปิดเวทีระนอง 11 มิ.ย.  “ล้อมวง คุยกันที่ระนอง”

ระนอง-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หลบกระแสการเมืองล่องใต้เตรียมเปิดเวทีที่ จ.ระนอง 11 มิ.ย.2562   “ล้อมวง คุยกันที่ระนอง” เพื่อพูดคุยและถกปัญหากับประชาชนชาวระนองใน 3 ปัญหา ประกอบด้วย ปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาประมง และปัญหาแรงงานต่างด้าว พร้อมเผยอนาคตการรุกเข้าสู่เมืองท้องถิ่นของพรรค

ระนอง-นายสายัณห์  วรวิสุทธิ์   ผู้ประสานงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดระนอง กล่าวว่า ได้รับการแจ้งหมายกำหนดการจากพรรคอนาคตใหม่ว่าในวันที่ 11 มิ.ย. 2562  นายธนากร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มีกำหนดการที่จะเดินทางลงพื้นที่ จ.ระนอง เพื่อร่วมกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ภายใต้ชื่อ “ล้อมวง..คุยกันที่ระนอง” ในเวลา 16.00 น.-19.00 น. ณ บริเวณตลาดภูมิชนก ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองระนอง ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง

นายสายัณห์กล่าวว่าขณะนี้ทางศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดระนอง เร่งประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องชาวระนองมาร่วมวงคุยกับนายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งกำหนดประเด็นสำคัญที่นายธนาธรจะมาพูดคุยกับชาวระนองประกอบด้วย เรื่องปัญหาที่ดินทำกิจของชาวระนองที่ประสบปัญหาเรื่องเอกสารสิทธิ์ ปัญหาการทำการประมง ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจากการจัดระบบใหม่ของรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาแรงงานต่างด้าวในมิติต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเรื่องสำคัญที่จะมีการพูดคุยคือเรื่องอนาคตของพรรคอนาคตใหม่กับการเมืองท้องถิ่นว่าท่าที หรือทิศทางของพรรคอนาคตใหม่จะเป็นอย่างไรต่อไป

ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมาประเทศไทยวนเวียนอยู่ในความขัดแย้งทางการเมืองอย่างร้าวลึก กองทัพฉวยโอกาสเข้าครองอํานาจอยู่เสมอในยามที่บ้านเมืองมีวิกฤต ทำการรัฐประหารฉีกรัฐธรรมนูญซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเฉลี่ยแทบจะทุกๆ 4 ปี ผู้คนต่างตกอยู่ในความรู้สึกหดหู่ สิ้นหวัง ไร้ทางออก การปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่ประชาชนเป็นเจ้าของอำนาจสูงสุดไม่เคยถูกปล่อยให้เติบโต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง