X

 ชาวระนองนับ 1000 คน วิ่งกลางสายฝน เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคล

ชาวระนองนับ 1000 คน วิ่งกลางสายฝน เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคล

 

ระนอง-(9 มิถุนายน 2562) เวลา 06.00 น. ที่ บริเวณหน้าซุ้มเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมรวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562 โดยมีนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนจำนวน 1,000 กว่าคน ร่วมกิจกรรมท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา แต่ไม่ได้ทำให้ประชาชนที่มาร่วมล้มเลิกคามตั้งใจต่างพร้อมใจกันร่วมวิ่งท่ามกลางสายฝนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยและย่อท้อ เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดระนอง กล่าวว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก การกีฬาแห่งประเทศไทย กำหนดจัดกิจกรรมรวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ประชาชนมีความสุข รู้สึกปราบปลื้มใจที่ได้ร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี และเป็นสร้างความรักความสามัคคี เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของปวงชนชาวไทย โดยทำการจัดพร้อมกันทั่วประเทศ 76 จังหวัด ในวันนี้ 9 มิถุนายน 2562

ในส่วนของจังหวัดระนอง ได้กำหนดเส้นทางวิ่ง ระยะทาง 10 กิโลเมตร เริ่มจากบริเวณหน้าซุ้มเฉลิมพระเกียรติ วิ่งไปตามถนนเพชรเกษม ถึงบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านบางกลาง วิ่งย้อนกลับทางเดิมเพื่อกลับมาสิ้นสุดที่บริเวณหน้าซุ้มเฉลิมพระเกียรติเข้าสู่เส้นชัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง