X

โมเดลรถสองแถวระนองชนะเลิศสุดยอดของที่ระลึก จ.ระนอง

โมเดลรถสองแถวระนองชนะเลิศสุดยอดของที่ระลึก จ.ระนอง

จังหวัดระนอง ตัดสินการประกวดสินค้าที่ระลึกของเด่นประจำจังหวัด ที่มีเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของภาคใต้ (Southern souvenir contest 2019) ประเภทผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก – ของฝาก

วันนี้ (5มิ.ย.62) ณ ห้องเรืองราษฎร์ โรงแรมทินิดี ระนอง ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง นางวนิดา อรุโณทัย พาณิชย์จังหวัดระนอง ได้เป็นสักขีพยานในการตัดสินการประกวดสินค้าที่ระลึกของเด่นประจำจังหวัดระนอง ที่มีเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของภาคใต้ (Southern souvenir contest 2019) ประเภทผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก – ของฝาก โดยการประกวดครั้งนี้มีผู้สนใจส่งผลิตภัณฑ์เข้าประกวดกว่า 35 ชิ้น ใน 3 ประเภทผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย ประเภทบริโภค ประเภทเครื่องใช้-ของใช้ และประเภทของประดับตกแต่งและวัตถุทางศิลปะ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากส่วนกลางและภายในจังหวัดร่วมตัดสิน

ผลการตัดสินปรากฏว่า โมเดลรถสองแถวระนอง ของนายศักดิ์วิมล ศรีเมือง ได้รับรางวัลชนะเลิศ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ โพธิ์ปรกพระหลวงพ่อดีบุก ของนายณภัทร สมไทย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 คือ รองเท้าเชือกสาน ของนายธวัช หนูดำ รางวัลชมเชยมี 2 รางวัลคือ ซาลาเปาทับหลี (เจ๊ติ้ง) และบุหงาจันทรกานต์ (ชุดเครื่องประดับไข่มุก)

สำหรับโครงการประกวดผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก-ของฝากประจำจังหวัด ดำเนินการจัดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูล จัดขึ้นใน 11 จังหวัดภาคใต้ เพื่อค้นหาสินค้าของที่ระลึกของเด่นประจำแต่ละจังหวัด ที่มีเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของภาคใต้ (Southern souvenir contest 2019) โดยจังหวัดระนองเป็นจังหวัดแรกที่มีการตัดสิน หลังจากนี้จะได้มีการจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง