X

ออมสิน เปิดตลาดนัดประชารัฐทั่วถิ่นไทย ปี 2562 จังหวัดระนอง

ออมสิน เปิดตลาดนัดประชารัฐทั่วถิ่นไทย ปี 2562 จังหวัดระนอง

ระนอง- นายนำพร ยมนา รองผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารออมสิน เปิดตลาดนัดประชารัฐออมสิน ทั่วถิ่นไทย ปี 2562 จังหวัดระนอง ณ สนามกีฬาอง๕การบริหารส่วนจังหวัดระนอง โดยมี นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวให้การต้อนรับและร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้ ธนาคารออมสินได้จัดโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุม ทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ประชาชนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ระดับฐานราก โดยจัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าที่เป็นลูกค้าของธนาคารออมสิน ได้มีโอกาสค้าขาย ก่อให้เกิดรายได้ และเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ ฐานราก ช่วยแก้ไขปัญหาความยากจน ซึ่งสอดคล้องตามนโยบายของรัฐบาล
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย การจัดประกวดขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ภายใต้แนวคิด “เสียงใส ไมค์ชมพู” เพื่อให้ นักเรียนที่เป็นสมาชิกโครงการธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรีชิงทุนการศึกษากว่า 1 ล้านบาท จัดคอนเสิร์ต โดยมีศิลปิน ดารานักร้อง และตลกชื่อดังร่วมแสดง เพื่อสร้างความสุขให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ในการคืนความสุขให้แก่ประชาชน มีบูธจำหน่ายสินค้าจากภาคทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง