X

ระนองเตรียมจัดงาน”อาบน้ำแร่แลระนอง”ประจำปี 2561

 

ระนอง – จังหวัดระนองจัดประชุมคณะกรรมการจัดงาน”อาบน้ำแร่ แลระนอง ” ประจำปี 2561 เพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับชั้นนำในภูมิภาคเอเซีย และส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมและสร้างกิจกรรมประจำปีเพื่อเป็นปฎิทินการท่องเที่ยวของจังหวัดระนองเสริมสร้างรายได้ให้กับประชาชน กำหนด 22-30 มีนาคม 2561


นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการจัดงานอาบน้ำแร่ แลระนอง ประจำปี 2561 โดยมี นายสุเทพ วงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองพร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ในการแต่งตั้งคณะกรรมการและมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบ ทั้งนี้เพื่อให้การการจัดงาน”อาบน้ำแร่แลระนอง”เป็นไปด้วยความเรียบร้อย


สำหรับงาน”อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2561 เป็นงานประจำปีของจังหวัดระนอง จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว พร้อมทั้งอนุรักษ์และส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรม และสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดระนอง โดยจังหวัดระนองได้กำหนดจะจัดงานขึ้น ในระหว่างวันที่ 22-30 มีนาคม 2561 จำนวน 9 คืน ณ บริเวณลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองระนอง เช่นทุกๆปีที่ผ่านมา


กิจกรรมในงานประกอบด้วย กิจกรรมด้านสปาและน้ำแร่ ,การส่งเสริมการท่องเที่ยว,กิจกรรมวิถีชุมชนชาวระนอง อาทิ เช่น การจัดและตกแต่งจำลองวิถีชุมชนเมืองระนองย้อนวิถีชีวิตชุมชนจากอดีตสู่ปัจจุบัน,การแสดงบนเวทีลานวัฒนธรรม การจัดจำหน่ายอาหารพื้นบ้าน การออกร้านกาชาด การประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง และการแสดงดนตรีของ เหล่าศิลปินนักร้อง-นักแสดงมากมาย /

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง