X

ระนอง เจ้าภาพ “อีเอมัตสึ ไทยแลนด์ ซูปเปอร์ครอส สนามที่3 27 เม.ย.

ระนอง เจ้าภาพ “อีเอมัตสึ ไทยแลนด์ ซูปเปอร์ครอส สนามที่3 27 เม.ย.

ระนอง-สจ.แดง นายวรานนท์ เกลื่อนสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง ชมรมกีฬามอเตอร์สปอร์ตจังหวัดระนอง สมาคมกีฬารถจักรยานยนต์ 360 อ.ศา และบริษัท อพอลโล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง อีเอมัตสึ ได้กำหนดจัดการแข่งขันรถจักรยายนต์ “อีเดมัตสึ ไทยแลนด์ ซูปเปอร์ครอส 2019 สนามที่ 3 จ.ระนอง ระหว่างวันที่ 26-27 เม.ย. ณ สนามมอเตอร์ครอสจังหวัดระนอง ต.เขานิเซน์ อ.เมือง จ.ระนอง

นายวรานนท์กล่าวต่อว่าในวันที่ 27 เม.ย. 2562 นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี และนายกสมาคมกีฬารถจักรยานยนต์ 360 องศา จะเดินทางมาร่วมในพิธีเปิดและกล่าวรายงานการแข่งขันต่อนายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผวจ.ระนองที่จะเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา 19.00 น. โดยการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.-22.00 น.งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นายวรานนท์กล่าวต่อว่าต้องขอบคุณสมาคมกีฬารถจักยานยนต์ 360 องศา และบริษัท อพอลโล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง อีเอมัตสึ ที่เลือกจ.ระนองเป็นสนามการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่และสนุกตื่นเต้นอีกชนิดหนึ่งที่จะสามารถสร้างชื่อให้กับจังหวัดระนองได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมและติดตามผู้แข่งขันกว่า 3,000 คนส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.ระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง