X

ผลักดันสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา เชื่อมระนอง-เกาะสอง

ผลักดันสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา เชื่อมระนอง-เกาะสอง

ระนอง-ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐระนอง ร่วมกับภาคเอกชน ประชาชน จ.ระนอง เตรียมหนุนให้มีการสร้างสะพานเชื่อมไทย-เมียนมา ด้าน อ.กระบุรี จ.ระนอง ไปยัง อ.เหมาใหญ่ จ.เกาะสอง โดยจะเสนอผ่านพรรคพลังประชารัฐช่วยในการขับเคลื่อนหากเป็นรัฐบาล
นายพงศกร พรหมสุวรรณ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จ.ระนอง พรรคพลังประชารัฐ ได้เขียนบันทึกข้อความในเพจส่วนตัวถึงประชาชนชาว จ.ระนองว่า จากสำนักงานพรหมสุวรรณทนายความและธุรกิจ สาขาระนอง เผยว่า ได้เดินทางไปเข้าร่วม “สัมมนาด้ามขวานไทย ใจเป็นหนึ่งเดียว” ในฐานะผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ ภาคใต้ ซึ่งจะมีทั้ง ว่าที่ สส. และว่าที่ คณะกรรมาธิการ ประจำสภาผู้แทนราษฎร์ ได้เดินทางมาร่วมกันที่ โรงแรม ลี การ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อหล่อหลอมรวมกันในการที่จะทำงานต่อไป ในการพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ให้เจริญก้าวหน้าไปในทุก ๆ ด้าน เมื่อมีการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร์เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

นายพงศกร พรหมสุวรรณ เผยว่า ในส่วนของตนเองได้ฝากในที่ประชุมในเรื่องของการสร้างรางรถไฟจากชุมพรมายังระนอง ตามโครงการที่คณะท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้อนุมัติงบประมาณการสำรวจ ออกแบบการก่อสร้างไว้ในปีงบประมาณ 2563 จำนวนพันกว่าล้านบาท และจะตั้งงบก่อสร้างผูกพันอีกประมาณ 9 ปี นอกจากนี้ยังได้เสนอโครงการก่อสร้างสะพานเชื่อมไทย-เมียนมา ด้าน อ.กระบุรี จ.ระนอง ไปยัง อ.เหมาใหญ่ จ.เกาะสอง ตรงจุดผ่านแดนเข้า-ออก ซึ่งตามประกาศกระทรวงมหาดไทย ได้ประกาศไว้ในราชกิจจานุเบกษา เล่มที่ 95 ตอนที่ 6 หน้า 175 และ 193 เมื่อ 15 มกราคม 2523 กำหนดไว้จุดที่ 2 ด่านตรวจคนเข้าเมืองอำเภอกระบุรี ตรงช่องทางอนุญาต ตรงหลักเสาหิน “ศุลกากร1-ศุลกากร2” คือ บริเวณ บ้านหัวถนน ต.น้ำจืด อ.กระบุรี อันจะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการสร้างเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดระนองต่อไป หลังจากที่ได้มีการก่อสร้างถนนสี่เลนช่วงชุมพร-ระนอง เสร็จแล้วนั่นเอง

จะผลักดันโครงการต่างๆที่ ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับปากไว้และพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายออกมาให้กับพ่อแม่พี่น้องในช่วงหาเสียงนั้นไม่ว่าจะเป็นโครงการโครงสร้างพื้นฐานและระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้ โครงการการท่องเที่ยว สปก. 4.0 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และอื่นๆอีกมากมายและราคาพืชผลทางการเกษตรสิ่งต่างๆเหล่านี้ผมจะผลักดันในฐานะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐผมขอกราบเรียนพี่น้องว่าบนเส้นทางการเมืองผมจะยืนเคียงข้างประชาชนตลอดไปชีวิตที่เหลืออยู่จะทำหน้าที่ทางการเมืองโดยอุดมการณ์ที่ตกผลึกมา 20 กว่าปีและขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่ให้โอกาสเลือกผมมาจำนวน 20,979คะแนน ในครั้งนี้ขอกราบขอบพระคุณครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง