X

ชาวระนองร่วมส่งแรงใจถึง​ผอ.ททท.ชุมพร-ระนอง​ ล้มป่วยกระทันหันขณะโหมงานช่วยระนอง

ชาวระนอง​ร่วมส่งแรงใจ​ถึง​ ผอ.ททท.ชุมพร-ระนองล้มป่วยกระทันหันขณะโหมงานช่วยระนอง

ระนอง-นายนิตย์​ อุ่ยเต็กเค่ง​ รองประธานหอการค้า​ จ.ระนอง​ กล่าวว่าหอการค้าจังหวัดระนองขอส่งแรงใจและแรงอธิษฐานไปยัง​ ผอ.วิ​ริยา แก่นแก้ว​ (ผอ.ททท ชุมพร-ระนอง) ​ที่ล้มป่วยกระทันกันขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นแม่งาน จัดงานสงกรานต์น้ำแร่ที่ ระนอง​ สำหรับนางวิริยาถือเป็น หญิงแกร่งของวงการท่องเที่ยวที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดระนองได้กลายมาเป็น​ แหล่งท่องเที่ยวเมืองรองที่ติดอันดับ​ Top 10​ ระดับประเทศ​

ในปีนี้​ ผอ.วิ​ริยา ได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการปลุกกระแสการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับจังหวัดระนอง ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก​ จะเห็นได้ว่าที่พักและร้านอาหารในจังหวัดระนองเต็มแทบทุกที่​ จากการทุ่มเทแรงกายแรงใจตลอดระยะเวลา​ ​​3​ วัน​ ในระหว่างการจัดงาน​ ส่งผลให้ ผอ.วิ​ริยา​ ล้มป่วย​ ซึ่งขณะนี้​ ได้นำส่งตัว​ ผอ.วิ​ริยา ไปยังโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​ หมอได้ทำการวินิจฉัยพบว่ามีอาการสมองบวม และอัมพาตซีกซ้าย ผอ.วิ​ริยา​ สามารถลืมตาได้แต่ยังไม่ตอบสนองต่อคำสั่ง ทีมแพทยยังคงต้องรอดูอาการว่าจะต้องทำการผ่าตัดหรือไม่​

กระผม​ นายธีระพล​ ชลิศราพงศ์​ ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง​ ในฐานะตัวแทนกรรมการและสมาชิกของหอการค้า​จังหวัดระนอง​ ขออารธนาอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย​ ช่วยปกป้องคุ้มครอง​ ผอ.วิ​ริยา​ให้หายจากอาการเจ็บป่วยและมีสุขภาพที่แข็งแรงดีดังเดิมในเร็ววัน​ครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง