X

ชื่นชมทั่วประเทศสงกรานต์ระนองไร้แอลกอฮอล์​ ไม่ทะเลาะวิวาท

ชื่นชมทั่วประเทศสงกรานต์ระนองไร้แอลกอฮอล์​ไม่ทะเลาะวิวาท

ระนอง- นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. พร้อมด้วย นางวิริยา แก่นแก้ว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร พล.ต.ต .วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช. ภาค 8 ,นายจิราวัธน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์”กับงาน สงกรานต์น้ำแร่หนึ่งเดียวในโลก “สงกรานต์น้ำแร่ระนอง สตรองทั้งกายใจ”
นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร ร่วมกับจังหวัดระนองและเทศบาลเมืองระนอง เพื่อกระตุ้นนโยบายท่องเที่ยวเมืองรองให้คึกคักยิ่งขึ้นในช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงร่วมกับเมืองหลักเมืองรองมากมายจัดเทศกาลดึงดูดนักท่องเที่ยวที่สนใจไปท่องเที่ยวร่วมประเพณีสงกรานต์ในต่างจังหวัดให้กระจายตัวมากกว่าทุกปี ในภาคเหนือจัดที่เชียงใหม่ ตาก ลำปาง และสุโขทัย ภาคใต้จัดที่ภูเก็ต ระนอง สงขลา ในภาคอีสานที่หนองคาย มุกดาหาร นครพนม อุดรธานี และภาคตะวันออกที่ชลบุรี ฉะเชิงเทรา จัดที่กรุงเทพฯ สมุทรปราการ พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี และสระบุรี ด้วย
กิจกรรมภายในงานจะชุ่มฉ่ำกับอุโมงค์น้ำแร่ประดับแสงสีขนาด 30 เมตรหนึ่งเดียวในไทย พร้อมกับน้ำแร่จากบ่อน้ำแร่ร้อนมาบริการให้แก่นักท่องเที่ยวได้นำมาใช้ในการเล่นสงกรานต์ นอกจากนี้ยังได้พบกับกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ เคล็ดลับเสริมดวง 12 ปี นักษัตร ชิมอาหารถิ่นพื้นเมืองระนองจากร้านดัง ผัดหมี่กะทะยักษ์ ศิลปะการแสดงท้องถิ่นเชิดชูอัตลักษณ์ไทย สนุกสุดมันส์ไปกับเหล่าดีเจ และวงดนตรี พร้อม กิจกรรมลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน และแพ็คเกจโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย งานสงกรานต์น้ำแร่หนึ่งเดียวในโลก “สงกรานต์น้ำแร่ระนอง สตรองทั้งกายใจ” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 เมษายน 2562 นี้ ณ บริเวณลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองระนอง ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.
และจากการที่​ททท.เข้ามาช่วยจัดกิจกรรมวันสงกรานต์ปรากฏว่าสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นสงกรานต์เป็นอย่างมาก​ โดยเฉพาะพบว่าไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความพอใจแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก​นอกจากนี้ยังมีการจัดสงกรานต์มิตรภาพไทย-เมียนมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของประขาขนไทย-เมียนมาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง