window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ระนองสั่งคุมเข้มเรือโดยสารท่องเที่ยว

ระนอง​สั่งคุมเข้มเรือโดยสารเรือท่องเที่ยว

ระนอง-วันนี้ 12 เม.ย. 62 ที่ท่าเรือเกาะพยามและท่าเรือไต๋เเขก นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ  ที่ต้องดูแลนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทั้งได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ประจำตามท่าเรือต่างๆให้คอยบริการและให้ความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในทุกๆท่าเรือโดยสารให้มีความสะดวกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งบรรยากาศในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างทยอยเดินทางมารอลงเรือเพื่อข้ามไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามหมู่เกาะต่างๆของจังหวัดระนอง เป็นจำนวนมากทำให้บรรยากาศตามท่าเรือต่างๆเป็นไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองยังได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการเรือโดยสารทุกลำ  ให้คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวตั้งแต่ลงเรือ และปฏิบัติตามกฎระเบียบที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวให้ใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกครั้งที่ลงเรือพร้อมทั้งแจกสติ๊กเกอร์ ศูนย์ช่วยเหลือทางทะเล 1696 ให้กับผู้ประกอบการเรือโดยสาร ในกรณีที่เกิดประสบอุบัติเหตุทางทะเลอีกด้วย ////สปชส.ระนอง/ภาพ/ข่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง