X

ระนอง เตรียมจัดสงกรานต์น้ำแร่ 13-15 เม.ย.

ระนอง เตรียมจัดสงกรานต์น้ำแร่ 13-15 เม.ย.

ระนอง-นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดระนอง และเทศบาลเมืองระนอง เชิญร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย
“เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์”กับงาน สงกรานต์น้ำแร่หนึ่งเดียวในโลก “สงกรานต์น้ำแร่ระนอง สตรองทั้งกายใจ”

กิจกรรมภายในงานจะชุ่มฉ่ำกับอุโมงค์น้ำแร่ประดับแสงสีขนาด 30 เมตรหนึ่งเดียวในไทย พร้อมกับน้ำแร่จากบ่อน้ำแร่ร้อนมาบริการให้นักท่องเที่ยวได้นำมาใช้ในการเล่นสงกรานต์ นอกจากนี้ยังได้พบกับกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเคล็ดลับเสริมดวง 12 ปี นักษัตร ชิมอาหารถิ่นพื้นเมืองระนองจากร้านดัง ผัดหมี่กะทะยักษ์ ศิลปะการแสดงท้องถิ่นเชิดชูอัตลักษณ์ไทย – สนุกสุดมันส์ไปกับเหล่าดีเจ และวงดนตรี พร้อม กิจกรรมลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน และแพ็คเกจโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย งาน สงกรานต์น้ำแร่หนึ่งเดียวในโลก “สงกรานต์น้ำแร่ระนอง สตรองทั้งกายใจ” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 เมษายน 2562 นี้ ณ ถนนบริเวณลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองระนอง ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.

นายจตุพจน์กล่าวต่อว่า เพื่อกระตุ้นนโยบายท่องเที่ยวเมืองรองให้คึกคักยิ่งขึ้นในช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ ททท. จึงร่วมกับเมืองหลักเมืองรองมากมาย จัดเทศกาลดึงดูดนักท่องเที่ยวที่สนใจไปเที่ยวร่วมประเพณีสงกรานต์ในจังหวัดให้กระจายตัวมากกว่าทุกปีจัดที่เชียงใหม่ ตาก ลำปาง และสุโขทัย. ในภาคเหนือที่ภูเก็ต. ระนอง สงขลา ในภาคใต้ที่หนองคาย มุกดาหาร. นครพนม อุดรธานี ในภาคอีสานที่ชลบุรี และ ฉะเชิงเทรา ในฐานะภาคตะวันออก
และจัดที่ที่กรุงเทพฯ. สมุทรปราการ และพระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี สระบุรี ด้วย

นอกจากนี้จังหวัดระนองได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ที่น่าสนใจอีกกิจกรรมคือขอเชิญร่วมอนุรักษ์และสืบสานความเป็นไทยโดยการแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณ แล้วไปร่วมงานประเพณีสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12 -17 เมษายน 2562 ณ วัดเจ็ดท่อ ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง
13 เมษายนนี้ มาร่วมกัน อนุรักษ์และสืบสานความเป็นไทยพร้อมกายพร้อมใจ แต่งกาย
ด้วยชุดไทย แล้วไปร่วมงานมหาสงกรานต์ที่ จ.ระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง