X

ระนอง ขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล

ระนอง ขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล

ระนอง-จังหวัดระนอง ประชุมคณะกรรมการอำนวยการและขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
วันนี้(4 เม.ย.62)ที่ ห้องประชุมโกมาซุม ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติของจังหวัดระนอง เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีนายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม เพื่อร่วมกันพิจารณาโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติของจังหวัดระนอง เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

จำนวน 3 โครงการประกอบด้วย 1. โครงการฟื้นฟู และพัฒนาลำน้ำ คูคลอง เพื่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิต 2 .โครงการ “1 อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ” 3 .โครงการเพิ่มสวนหย่อมสวนสาธารณะให้แก่ชุมชน โดยได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับจังหวัดและระดับอำเภอ และร่วมกันกำหนดแนวทาง การจัดทำแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนโครงการ พร้อมทั้งอำนวยการ ประสานและบูรณาการการทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของจังหวัดระนองให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และสมพระเกียรติ ///

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง