X

ระนองเปิดกิจกรรม ปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ อันดามัน Royal Coast

ระนองเปิดกิจกรรม ปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ อันดามัน Royal Coast

ระนอง-(3 เม.ย.62) ที่ สวนเฉลิมพระเกียรตินวมินทราชินี อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการและปล่อยขบวนกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ของ 4 จังหวัด กลุ่ม Royal Coast หรือ ไทยแลนด์ริเวียร่า ภายใต้ชื่อโครงการปั่นเชื่อมความสัมพันธ์…อันดามัน Royal Coast รวม 4 จังหวัด ประกอบด้วย เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง โดยมี นายพัฒพงศ์ พงษ์สกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง นายสมชาย เสมมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรภาคเอกชน ประชาชน ร่วมพิธีปล่อยแถวขบวนจักรยาน

โดยในกิจกรรมเริ่มต้นการปั่นจักรยานจากบริเวณสวนเฉลิมพระเกียรตินวมินทราชินี ผ่านภูเขาหญ้า ผ่านอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว แล้ววิ่งไปตามถนนเพชรเกษม เพื่อไปทำกิจกรรม CSR จุดที่ 1 ที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีระนอง โดยจะร่วมกันสร้างฝายกั้นน้ำ แล้วปั่นต่อไปยังอุทยานแห่งชาติแหลมสนเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และกลับเส้นทางเดิมเพื่อมาทำกิจกรรม CSR จุดที่ 2 ที่วัดนกงาง ก่อนจะปั่นกลับมาสิ้นสุดที่บ่อน้ำร้อน พรุหลุมพี

ทั้งนี้กิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้น เพื่อเป็นสื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ส่งเสริมการตลาด และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง อีกทั้งเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางจักรยานและร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สร้างสรรค์ สังคม วัฒนธรรม วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียมประเพณี ประวัติศาสตร์ 4 จังหวัด กลุ่ม Royal Coast ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง