X

มท.ภ.4 ตรวจพื้นที่ชายแดนด้าน จ.ระนองสั่งเข้มงวดต่างด้าว ยาเสพติด

มท.ภ.4 ตรวจพื้นที่ชายแดนด้าน จ.ระนองสั่งเข้มงวดต่างด้าว ยาเสพติด

ระนอง–พล.ท. พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะลงพื้นที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงาน

(28 มี.ค.62 ที่ ห้องยุทธการ ฉก.ร.25 ต.ราชกรูด จ.ระนอง พล.ท. พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 4 พร้อมคณะได้เดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงาน โดยมีนายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พ.อ.เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับให้และบรรยายชี้แจงผลการปฏิบัติงานที่สำคัญในห้วงที่ผ่านมา ซึ่งการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ได้ทำการมอบแนวทางการปฏิบัติงาน ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่ในการแก้ปัญหาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองและยาเสพติด ซึ่งยังเป็นปัญหาสำคัญในพื้นที่ชายด้าน จ.ระนอง

ซึ่งภายหลังจากรับฟังบรรยายสรุปแล้ว แม่ทัพภาคที่ 4 และคณะ เดินทางต่อไปยัง ท่าเทียบเรือด่านศุลกากรระนอง เพื่อเดินทาง จุดตรวจเกาะสะระนีย์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จังหวัดระนอง ซึ่งเป็นจุดตรวจชายแดน ไทย-เมียนมา กลางทะเลอันดามัน เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพล และมอบแนวทางปฏิบัติงานและติดตามผลการปฏิบัติงานด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง