X

เผยเหตุบอกลางร้ายก่อนไฟไหม้ห้างเคซีระนองวอด

ระนอง- ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดะนองรายงานว่าเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 23.30 น. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์เอราวัณ เกิดเหตุไฟไหม้ บริเวณเคซี ข้างธ.กรุงไทย สาขาระนอง และได้มีการระดมรถดับเพลิงเข้าไปช่วยเหลือเพื่อช่วยดับเพลิงในเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยพบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสันนิษฐานเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วเนื่องจากภายในร้าน ซึ่งเป็นห้างเก่ามีสิ่งของวัสดุไวไฟเป็นจำนวนมาก โดย จนท.ใช้เวลานานกว่า 2 ชม.จึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นพบความเสียหายทั้งตัวอาคารและสินค้าที่วางอยู่ในด้านในเกือบหมดทั้งร้าน

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านได้วิจารณ์ว่าเหมือนเป็นเหตุบังเอิญหรือลางบอกเหตุ เพราะในช่วงเช้า วันที่26 มี.ค.2562 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองระนอง ได้มีพิธีเปิดโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมในการทำงาน กิจกรรมฝึกอบรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ มีนายสันติ ศุภสินถาวรกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองระนองเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหัวหน้าส่วน และพนักงานเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองระนองเข้าร่วมอบรม

ครั้นพอตกดึกคืนวันที่ 26 มี.ค.2562 ปรากฏว่าเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นในเขตเทศบาล ไม่ห่างจาก สนง.เทศบาลเมืองระนองมากนัก ทำให้หลายคนวิจารณ์ว่าเป็นลางบอกเหตุก่อนหน้านั้น เพราะมีคนเล่าว่ามีบางคนพูดว่าอบรมสงสัยไฟจะไหม้ อีกทั้งที่มีการจัดอบรมเนื่องจากไม่มีการจัดอบรมเรื่องดับเพลิงและอพยพหนีไฟมานานแล้ว และในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง