X

ระนอง จัดการแถลงข่าวโครงการปั่นเชื่อมความสัมพันธ์…อันดามัน Royal Coast

ระนอง จัดการแถลงข่าวโครงการปั่นเชื่อมความสัมพันธ์…อันดามัน Royal Coast

ระนอง-จังหวัดระนอง จัดการแถลงข่าวโครงการปั่นเชื่อมความสัมพันธ์…อันดามัน Royal Coastกิจกรรมปั่นจักรยานเชื่อมความสัมพันธ์ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง

นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายพัฒพงษ์ พงษ์สกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง นายสมชาย เสมมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร นายสุทธิชัย ศรีคำนวน ผู้แทนจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันแถลงข่าว กิจกรรมปั่นจักรยานเชื่อมความสัมพันธ์ เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง โครงการปั่นเชื่อมความสัมพันธ์…อันดามัน Royal Coast

เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตก กระตุ้นให้ชุมชน หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนได้ร่วมกันคิดวางแผนและดำเนินกิจกรรมโดยมุ่งหวังเพื่อให้เกิดเส้นทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเป็นกิจกรรมที่สามารถจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเพิ่มมากขึ้น พำนักมากขึ้น และใช้จ่ายมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันการท่องเที่ยวของ 4 จังหวัดกลุ่ม Royal Coast มีความพร้อมและมีศักยภาพ ด้านการท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงความสวยงามเป็นธรรมชาติ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพัฒนาการบริหารจัดการและเพิ่มศักยภาพในด้านการส่งเสริมการขายและการตลาด

โดยใช้กิจกรรมกีฬา (จักรยาน) เป็นสื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่และสภาพแท้จริงของสินค้าทางการท่องเที่ยวอันจะนำไปสู่การกระจายผลประโยชน์ทางการท่องเที่ยว โดยแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละจุดจะมีกิจกรรมอันเป็นประโยชน์เพื่อสังคม หรือกิจกรรม CSR ให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ร่วมทำกิจกรรม เพื่อส่งผลให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยว ประชาชนในท้องถิ่น และสื่อมวลชน เกิดการบอกต่อ แชร์ข้อมูล รูปภาพ แหล่งท่องเที่ยวในสังคมออนไลน์ สู่สาธารณชนในวงกว้าง และยังเป็นการเพิ่มอัตราวันพักเฉลี่ยให้มากขึ้นด้วยการใช้จ่ายต่อคนของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นทำให้เกิดการกระจายรายได้ในจังหวัด ต่อไป///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง