X

บรรยากาศหาเสียงผู้สมัครโค้งสุดท้ายระนองสุดคึกคัก

บรรยากาศหาเสียงผู้สมัครโค้งสุดท้ายระนองสุดคึกคัก
.
ระนอง- บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท่ายในช่วง 1-2 วันนี้เป็นไปอย่างคึกคักเมื่อผู้สมัครใช้ทุกวิธีการในการหาเสียง หวัเงเรียกคะแนนกันสุดกู่ ด้าน กกต.ระนอง เตือนห้ามทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง พร้อมแจ้งเตือนชาวบ้าน ร้านค้า สถานประกอบการ ห้ามขาย จำหน่าย จ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิดในวันเลือกตั้ง 24 มี.ค.2562

นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคภูมิใจไทย หลายเลข 3 กล่าวว่าบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งใน จ.ระนองเป็นไปอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก เมื่อผู้สมัครต่างงัดเอากลยุทธทุกรูปแบบเข้ามาใช้ในการหาเสียงอาทิการแนะนำตัว,การปราศรัยย่อย,การใช้รถหาเสียง,การใช้สื่อออนไลน์ ซึ่งในส่วนของตนก็ใช้รถแห่หาเสียงออกตระเวนในทุกพื้นที่ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น การปราศรัยย่อยตามตลาดนัด ชุมชนต่างๆ ที่ยังตกค้าง การแนะนำตัวการเคาะประตูบ้านซึ่งตนตั้งใจที่จะทำจนถึงวินาทีสุดท้ายของเวลา 18.00 น.วันที่ 23 มี.ค.2562

นายสัญญา แก้วอนันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า ทางกกต.ระนอง ได้แจ้งเตือนผู้สมัคร และทีมงานของผู้สมัครให้ระมัดระวังในการหาเสียงที่จะต้องไม่ผิดกฎหมายการเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ได้ออกประกาศแจ้งเตือนการห้ามขาย จำหน่าย จ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิดในวันออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. 24 มี.ค.2562

วันเลือกตั้งห้ามจำหน่ายสุราคา ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.562 ในเวลา 18.00 น.จนถึงวันที่ 24 มี.ค.2562 เวลา 18.00 น. ผู้ฝ่าฝืนมีโทษจำคุก 6 เดือน หรือปรับ 10,000 บาท

นายสัญญากล่าวต่อว่า กล่าวต่อว่าสำหรับข้อมูลพื้นฐานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทน
ราษฏรเป็นการทั่วไป จังหวัดระนอง ทาง กกต.ได้สรุปข้อมูลล่าสุดเป็นข้อมูลผู้มีสิทธิ ณ วันที่ 26 ก.พ. 2562 ก่อนการเพิ่ม-ถอนชื่อ พบมีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมดจำนวน 135,283 คน แบ่งหน่วยเลือกตั้งเป็น 203 หน่วยเลือกตั้ง กำหนดเป็น 1 เขตเลือกตั้ง มี ส.ส.ได้ 1 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง