X

ระนองเตรียมพร้อมจัดงานส่งเสริมท่องเที่ยวประจำปี “อาบน้ำแร่ แลระนอง”

ระนองเตรียมพร้อมจัดงานส่งเสริมท่องเที่ยวประจำปี “อาบน้ำแร่ แลระนอง”

ระนอง- นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายแพทย์สาธิต ทิมขำ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นายเสรี คงรัตน์ วัฒนธรรมจังหวัดระนอง นางเสาวภา ลิ่มศิลา คลังจังหวัดระนอง นายจิราวัจน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง นายวริช วิชิต รอง ผอ.ททท.ชุมพร-ระนอง นายธนกร สุวุฒิกุล นักวิชาการส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกันแถลงข่าว
รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนองมีความพร้อมแล้วสำหรับการจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2562 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2562- 4 เมษายน 2562 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ หน้าเทศบาลเมืองระนอง

จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดระนองและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมเที่ยวงาน โดยภายในงานนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การจัดนิทรรศการ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 , การออกร้านกาชาด ,การออกบูธส่งการท่องเที่ยวของจังหวัดวากายามา ประเทศญี่ปุ่น , การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ และสถาบันการศึกษา , นิทรรศการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ,การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) , สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด , ตลาดประชารัฐ การประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง การประกวดธิดาสองแผ่นดิน มีคอนเสิร์ตฟรีทุกคืน ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว การอนุรักษ์ และส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรม และสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดระนองด้วย///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง