X

กกต ระนอง จัดกิจกรรม BIG DAY รณรงค์โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

กกต ระนอง จัดกิจกรรม BIG DAY รณรงค์โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

ระนอง- ( 19 มี.ค.62) นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดกิจจรรม BIG DAY รณรงค์โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ณ เฮอริเทจแกรนคอนเวนชั่น อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระนองจัดขึ้น โดยมีส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้เพื่อเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ กระบวนการ ขั้นตอน และวิธีการเลือกตั้ง ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่ทุกคนรอมาหลายปี จึงอยากจะขอฝากทุกท่านให้ช่วยกันเร่งประชาสัมพันธ์การออกไปใช้สิทธิใช้เสียง และเป็นหน้าที่ของพลเมืองที่จะต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้ง รวมถึงผู้ที่ทำหน้าที่ในการเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่ต่างๆ ที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ผู้มีสิทธิเลือกตั้งเองก็ขอให้ทำให้ถูกต้องตามขั้นตอน ตามกฎหมาย ก็ขอเชิญชวนชาวระนองทุกท่านออกไปใช้สิทธิกันให้มากๆในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้”

สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ จังหวัดระนองมีเขตเลือกตั้งเดียว มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ 1 คน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน 135,283 คน มีหน่วยเลือกตั้งทั้ง 5 อำเภอรวม 203 หน่วยเลือกตั้ง///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง