X

ภูมิใจไทยระนองเบอร์3 ฟีเวอร์ชาวบ้านรอกรี๊ด เซลฟี่

ภูมิใจไทยระนองเบอร์3 ฟีเวอร์ชาวบ้านรอกรี๊ด เซลฟี่

ระนอง-นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ (นายกเอ) ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง หมายเลข 3 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ในช่วงเข้าสู่ใกล้โค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้ง ตนได้ปรับรูปแบบการหาเสียงจากช่วงแรกที่เน้นเคาะประตูบ้านแนะนำตัว มาเป็นการเปิดเวทีปราศรัยย่อยตามจุดต่างๆในชุมชนเพิ่มมากขึ้นเพื่อเร่งเปิดจุดปราศรัยให้ครบในทุกจุด ทุกพื้นที่ใน จ.ระนอง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีกระแสการตอบรับของชาวบ้านเป็นอย่างมาก เอตนเข้าไปยังหมู่บ้านชุมชนจะมีชาวบ้านทุกเพศวัยออกมารอต้อนรับ พร้อมขอถ่ายรูปและชู 3 นิ้วเพื่อให้กำลังใจตน ทำให้ตนมีกำลังใจ และขอบคุณชาวบ้านทุกๆคนที่ให้กำลังใจตลอดเวลาที่ตนเองและทีมงานออกไปแนะนำตัว หาเสียงตามสถานที่ต่างๆ
ส่วนแนวนโยบายสำคัญการขับเคลื่อนการทำงานของตนหากมีโอกาสเป็นตัวแทนของชาวระนองนอกจากการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นเรื่องเร่งด่วนแล้ว ในส่วนของการพัฒนาพื้นที่ที่ยั่งยืนคือ ผมมองเห็นถึงศักยภาพจังหวัดระนองในหลายมิติ โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว ไม่ใช่แค่สถานที่ต้องพร้อม คนก็ต้องพร้อมสำหรับการบริการเช่นกัน ผมมองถึงเรื่อง service mind ที่ต้องให้ฝังลึกอยู่ในหัวจิตหัวใจของคนทำท่องเที่ยว แต่ต่อจากนี้ไป ไม่ใช่แค่คนทำท่องเที่ยว แต่พวกเราชาวระนองต้องช่วยกันครับ ที่จะเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการรับนักท่องเที่ยว
ในส่วนนี้ ผมจะใช้เรื่องของ Sport Tourism คือ การท่องเที่ยวรูปแบบหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยว มาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพด้วย มาถึงจุดนี้เราคงปฏิเสธเรื่องการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพไม่ได้ เพราะระนองเรา มีทรัพยากรที่เหมาะกับการท่องเที่ยวลักษณะนี้ รวมถึงระนองเองก็มียุทธศาสตร์จังหวัดในเรื่องนี้ด้วย การจะขับเคลื่อนจังหวัด หากเราเห็นภาพเดียวกัน ก็จะทำให้การพัฒนาเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง