X

เลือกตั้งล่วงหน้าระนองแห่ใช้สิทธิสุดคึกคัก

เลือกตั้งล่วงหน้าระนองแห่ใช้สิทธิสุดคึกคัก

ระนอง-นายสัญญา แก้วอนันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระนอง กล่าวว่าบรรยากาศการเลือกคั้งล่วงหน้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร บริเวณโรงยิมเนเซียมองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ตั้งอยู่.3 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง ซึ่งทาง กกต.ระนองกำหนดให้เป็นจุดสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้าของจ.ระนอง ซึ่งพบมีผู้ความจำนงค์ขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าจำนวน 2,625คน

โดยบรรยากาศพบว่าเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อผู้แจ้งความจำนงใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเดินทางมาตั้งแต่เช้าก่อนเวลา8.00น. เพื่อมาตรวจสอบรายชื่อ และตรวจสอบลำดับที่ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ต่อมาหลังเปิดให้ใช้สิทธิเลือกตั้งได้มนเวลา8.00น. ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทยอยเข้ารายงานตัวและรับบัตรเลือกตั้ง เข้าคูหากาบัตรเลือกตั้วใง และนำลงมาหย่อนในหีบ โดยพบว่าในชั่วโมงแรกหลังเปิดให้ใช้สิทธิเลือกตั้งมีผู้ใช้สิทธิแล้วจำนวน120คน จากนั้นพบมีผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง

นายสัญญากล่าวต่อว่าคาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าครบจำนวนทั้งหมดหรือครบร้อยละ100ตามที่แจ้งจำนงค์ไว้ ส่วนบรรยากาศโดยทั่วไปพบยังปกติไม่มีการทำผิดกฏหมายเลือกตั้งแต่ประการใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง