X

ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยระนองเร่งเคาะประตูบ้านช่วงโค้งสุดท้าย

ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยระนองเร่งเคาะประตูบ้านช่วงโค้งสุดท้าย

ระนอง—นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ หรือนายกเอ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 3 กล่าวว่า ตนพร้อมทีมงานยังคงออกหาเสียงเลือกตั้ง โดยในช่วงแรกการหาเสียงแบบเดินเคาะประตูบ้านชาวบ้านในทุกบ้านในทุกพื้นที่ เพื่อแนะนำตัว และพูดคุยรับฟังปัญหาและความต้องการของชาวบ้านเพื่อตนจะได้นำไปผลักดันต่อไปหากได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งพบว่าวิธีการเคาะประตูบ้านพบกับชาวบ้านทุกบ้านทุกครัวเรือนดูจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาเสียงของผู้สมัครในครั้งนี้

สำหรับนโยบายเร่งของตนเองที่มีต่อพื้นที่รับผิดชอบ จ.ระนอง หากได้รับการเลือกตั้งปัญหาเร่งความที่จะเร่งดำเนินการคือปัญหาเรื่องการทำการประมงที่ปัจจุบันพบว่ามีกฎระเบียบต่างๆมากมายจนสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ประกอบการประมง ซึ่งจะต้องหาแนวทางและวิธีการทางออกที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการประมงที่จะสามารถประกอบกิจการต่อไปได้ นอกจากนี้ปัญหาสำคัญเร่งด่วนอีกปัญหาของจังหวัดระนองคือปัญหาเรื่องเอกสารสิทฺธิที่ดินทำกินในย่านการค้า อุตสาหกรรมที่ปัจจุบันมีกฎระเบียบหลายอย่างที่ทำให้เกิดปัญหาจนไม่สามรถที่จะขยายการค้า การลงทุนเพิ่มได้

โดยเฉพาะปัญหาที่ดินเช่นของ อบจ.ที่ตนเคยเข้าไปบริหารงาน 2 สมัย ปรากฏว่าเมื่อหมดสัญญาเช่าที่ดินผืนดังกล่าวซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจการค้าของ จ.ระนองแต่กลับกลายเป็นเขตพื้นที่ป่าสงวน ซึ่งไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงในปัจจุบัน ส่วนอีกเรื่องที่ต้องผลักดันอย่างจริงจังคือการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง ที่ปัจจุบันพบว่า จ.ระนองไม่ได้เป็นเมืองรองอีกต่อไป สามารถเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักได้เนื่องจากมีทรัพยาการในด้านต่างๆที่สมบูรณ์ เพียงแต่การพัฒนาและการผลักดันอย่างจริงจัง ส่วนนโยบายสำคัญของพรรคคือการลดอำนาจรัฐเพิ่มอำนาจประชาชน เพื่อให้ประชาชนเจ้าของประเทศได้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางการพัฒนาประเทศอย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง