X

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐระนอง โหมหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐระนอง โหมหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

ระนอง-นายพงศกร พรหมสุวรรณ (ทนายกุ่ย) ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ระนอง เขต 1 “พรรคพลังประชารัฐ”หมายเลข 12 กล่าวว่า ในช่วงใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการหาเสียงทางตนพร้อมทีมงานพรรคพลังประชารัฐระนอง เร่งหาเสียงในทุกรูปแบบทั้งรถแห่ที่ตระเวนไปยังพื้นที่ต่างๆตลอดทั้งวัน ส่วนตนเองจะเน้นการออกเคาะประตูบ้าน และตั้งเวทีปราศัยย่อยในช่วงเช้าและเย็น โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.เมืองระนองที่มีฐานเสียงผู้มีสิทธิเลือกตั้งกว่า 60,000 คนนั้นจะต้องเร่งเข้าไปยังทุกจุดที่ชุมชนตั้งอยู่เพื่อแนะนำตัวและชี้แจงนโยบาย

ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสำคัญคือการสนับสนุนพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัยเพื่อสานต่อนโยบายต่างๆที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ อาทิบัตรประชารัฐ นอกจากนี้ยังมี3 พันธกิจประชารัฐ ที่เป็นนโยบายในการหาเสียงหลัก เพื่อสร้างชาติให้ยั่งยืน ได้แก่ 1.สวัสดิการประชารัฐ 2.สังคมประชารัฐ 3.เศรษฐกิจประชารัฐ

โดยสวัสดิการประชารัฐเน้นการขจัดความเหลื่อมล้ำ ทำให้ประชาชนได้รับโอกาสที่ขาดมานาน นำไปสู่การสร้างสังคมประชารัฐคือสังคมที่สงบสุข เข้มแข็ง และรู้จักแบ่งปัน อย่างไรก็ตาม การสร้างความมั่งคั่งในโลกดิจิทัล ประเทศไทยต้องปรับโครงสร้างเศรษฐกิจใหม่ด้วยนโยบายเศรษฐกิจประชารัฐ ซึ่งหัวใจสำคัญคือ การสร้างความสามารถเพื่อให้แข่งกับโลกได้ และสร้างโอกาสที่เท่าเทียมไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง