X

ภูมิใจไทยมั่นใจปักธงภาคใต้ 4-5 ที่นั่ง

ภูมิใจไทยมั่นใจปักธงภาคใต้ 4-5 ที่นั่ง

ระนอง-นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัย จ.ระนอง เพื่อช่วยปราศัยหาเสียงให้กับผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ระนอง นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ (นายกเอ) หมายเลข 3 อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง โดยนายอนุทินได้กล่าว เรียกร้องขอให้ประชาชนชาวระนองที่มาร่วมฟังการปราศัยสนับสนุนว่าผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทยใน จ.ระนองให้ได้รับการเลือกตั้ง เพื่อสนับสนุนผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยให้ได้เกินกึ่งหนึ่ง และหากพรรคได้รับเลือกเป็นอันดับหนึ่ง ก็พร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และเป็นนายกรัฐมนตรีเอง ซึ่งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะนำทีมของพรรคทลายอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศ ซึ่งยืนยันนโยบายที่ประกาศในวันนี้ทุกนโยบายทำได้จริง รวดเร็ว และทำได้ทันที

พร้อมยืนยัน ทุกอย่างจะทำได้จริง ทำได้เร็ว และทำได้ทันที เมื่อประชาชนเลือกพรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคภูมิใจไทยพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ขอให้เลือกให้เกิน 375 คน พรรคภูมิใจไทยจะเป็นรัฐบาล เป็นแกนนำทำความเจริญให้กับประเทศไทย และหากประชาชนให้ความไว้วางใจ ก็พร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุว่าตนเองจะนำสมาชิกพรรคทำลายทุกข้อจำกัด ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน สำหรับ พรรคภูมิใจไทยมีนโยบาย 4 ข้อหลัก คือ1. เรามุ่งมั่นแก้ปัญหาปากท้องเป็นหลัก2. เราปฏิเสธความขัดแย้ง เพราะความขัดแย้งนำมาซึ่งความยากจน และความยากลำบาก3. พรรคภูมิใจไทย เน้น ทำมากกว่าพูด4.พรรคต้องเคารพกติกา และเลือกยืนเคียงข้างประชาชนเท่านั้น

นายอนุทินกล่าวต่อว่า ตนได้เลือกข้างมานานแล้ว ตั้งแต่แตกออกมาเป็นกลุ่มเพื่อนเนวิน ยืนอยู่ข้างพี่น้องประชาชน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เราขอประกาศสงครามกับความแตกแยก ความยากจน และความเหลื่อมล้ำ”ส่วนการประเมินผลความนิยมในเขตพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้พบว่ามีความเป็นไปได้ 4-5 พื้นที่ที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยจะชนะการเลือกตั้งอาทิตรัง,สตูล,พัทลุง,ระนอง,พังงา และกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง