X

ชาวบ้านระนองเกือบ 2 หมื่นคนแห่ฟังปราศัยผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย

ชาวบ้านระนองเกือบ 2 หมื่นคนแห่ฟังปราศัยผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย

ระนอง-นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ หรือนายกเอ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง เขต 1 พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 3 อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง และอดีตนายกสมคมกีฬาจังหวัดระนอง กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 17.00น.-20.00 น.ทางพรรคภูมิใจไทยเปิดเวทีปราศรัย เพื่อสนับสนุนการหาเสียงให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง หมายเลข 3 คือตนเอง ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง อ.เมือง จ.ระนอง โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาร่วมปราศรัยพบปะประชาชนชาวระนองด้วย

รวมทั้ง ดร.นาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรค และ แม่ทัพภาคใต้ พร้อมแกนนำพรรคร่วมเวทีอย่างครบครัน เพื่อรวมแรงใจชาวระนอง ร่วมเปลี่ยนแปลง เดินหน้า พัฒนาจังหวัดระนองไปด้วยกัน โดยมีประชาชนชาวบ้านใน จ.ระนองจากอำเภอต่างๆ เข้าร่วมรับฟังเกือบ 20,000 คน ทำให้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.มีความคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไม่มีเวทีปราศัยที่มีผู้ฟังมากเช่นนี้มานาน

นายคงกฤษกล่าวต่อว่า ตนพร้อมทีมงานออกหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พบกระแสตอบรับดีมากๆ โดยในช่วงแรกจะเน้นการหาเสียงแบบเดินเคาะประตูบ้านชาวบ้านในทุกบ้านในทุกพื้นที่ เพื่อแนะนำตัว และพูดคุยรับฟังปัญหาและความต้องการของชาวบ้านเพื่อตนจะได้นำไปผลักดันต่อไปหากได้รับการเลือกตั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง