X

ไถ่เชียง เปิด “เอสซีจีรูฟวิ่ง เซ็นเตอร์ระนอง” รองรับอสังหาเมืองชายแดนขยายตัว

ไถ่เชียง เปิด “เอสซีจีรูฟวิ่ง เซ็นเตอร์ระนอง” รองรับอสังหาเมืองชายแดนขยายตัว

ระนอง-กลุ่มค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ ตัดสินใจปักธงชายแดนระนอง หลังพบภาคอสังหากำลังขยายตัวจากการส่งเสริมการค้า การลงทุน ท่องเที่ยว อุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการขยายการค้าสู่ประเทศในฝั่งทะเลอันดามันในอนาคต

9 มี.ค.2562 นายนิติวิท หวังสวัสดิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไถ่เชียงระนอง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง กล่าวว่า บริษัท ไถ่เชียงโฮมแมกซ์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลาที่ทางร้านได้ร่วมดำเนินธุรกิจกับเอสซีจีในรูปแบบซีเมนต์ไทยโฮมมาร์ทนั้น ธุรกิจของร้านมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากภาวการณ์แข่งขันในธุรกิจร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่มีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น ทางร้านจึงตัดสินใจขยายสาขา พร้อมพัฒนารูปแบบร้านให้เป็น “เอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ ไถ่เชียงระนอง”ขึ้นที่ ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งเป็นศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจรแห่งแรก โดยได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 มี.ค. 2562 โดยมีนายบุญชัย สมใจ นายอำเภอเมืองระนอง,นายนิธิ ภัทรโชค President ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเอสซีจี,คุณปภาอร หวังสวัสดิ์วงศ์ ผู้บริหาร ไถ่เชียงโฮมแมกซ์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

เอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ ไถ่เชียงระนอง ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการในพื้นที่ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นร้านขายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจรแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีบริการต่างๆ ที่จะช่วยทำให้บ้านของทุกคนเป็นสถานที่ที่อยู่อาศัยได้อย่างไร้กังวลและเพิ่มความมั่นใจกับการสร้างบ้าน เช่นมีบริการให้คำปรึกษาฟรีตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งเรื่องของวัสดุที่เหมาะสมต่อการเลือกใช้และคุณสมบัติต่างๆ รวมทั้งแนวทางในการแก้ไขปัญหาเรื่องบ้าน และยังมีบริการออกแบบฟรีโดยการถอดแบบพร้อมประมาณราคาค่าใช้จ่ายและปริมาณวัสดุอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการบริการติดตั้งและรับประกันโดยทีมช่างมืออาชีพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง