X

ผู้สมัครพรรคประชานิยมระนอง มาแปลกขับรถตู้ตระเวนหาเสียง

ผู้สมัครพรรคประชานิยมระนอง มาแปลกขับรถตู้ตระเวนหาเสียง

ระนอง-พ.ต.อ.คะนอง เนาว์สุวรรณ (หมวดนอง) ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง เขตการเลือกตั้งที่ 1 หมายเลข 16 พรรคประชานิยม กล่าวว่า ตนอาจจะมีรูปแบบการหาเสียงค่อนข้างจะแตกต่างจากผู้สมัครคนอื่นๆ คือการใช้รถยนต์ตู้ส่วนตัวตระเวนขับตั้งแต่เช้ายันค่ำไปตามชุมชนต่างๆด้วยตนเองเพื่อแนะนำตัวเองต่อชาวบ้าน รวมทั้งการแจกแผ่นพับใบปลิวแนะนำตนเอง และรายละเอียดนโยบายของพรรคประชานิยม

พ.ต.อ.คะนองกล่าวว่าที่ตนขับรถเองเพราะตนมองว่าดีกว่าการใช้ทีมงานกระจายออกไป เพราะจะได้พบชาวบ้านโดยตรง ได้พบปะได้พูดคุยทำให้เกิดความใกล้ชิดและความจริงใจ ซึ่งตนทำเช่นนี้มาตั้งแต่รับราชการตำรวจ ขับรถตระเวนไปพบปะชาวบ้าน สร้างความรู้ ความเข้าใจจนสามารถได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านที่ช่วยดูแลความสงบเรียบร้อยในชุมชนจึงทำให้พื้นที่ที่ตนดูแลมักจะไม่ค่อยมีเหตุการณ์ด้านอาชญากรรมร้ายแรง

พรรคประชานิยม มีพลตำรวจเอกยงยุทธ เทพจำนง เป็นหัวหน้าพรรค มีนโยบายสำคัญคือการหยุดกองทัพซื้ออาวุธ 10 ปี เพื่อนำเงิน 4 แสนล้านมาพัฒนาประเทศ,น้ำยางพาราสดกิโลกรัมละ 80 บาท ,สร้างโรงไฟฟ้าน้ำมัน,สร้างอาคารรักษาพยาบาลเพิ่ม 100,000 เตียง,รักษาฟรีทุกโรคแบบมีคุณภาพ ซื้อรถตู้พยาบาลประชานิยมตำบลละ 1 คัน,ซื้อรถตู้โดยสารรับส่งนักเรียนประจำตำบลละ2 คัน,ยกเลิกการหักเงินเดือนลูกจ้างร้อยละ 5 นำส่งประกันสังคม ส่วนเรื่องเร่งด่วนที่ตนจะดำเนินการในจ.ระนองคือการแก้ไขปัญหาเรื่องสิทธิที่ดินทำกินให้กับประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง