X

ระนองสนธิกำลังตรวจสถานบริการพบไม่มีใบอนุญาต 1 ราย

ระนองสนธิกำลังตรวจสถานบริการพบไม่มีใบอนุญาต 1 ราย

ระนอง- นายชาตรี จันทร์วีระชัย ปลัดจังหวัดระนอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สานิตย์ ผอมสวัสดิ์ สวป.สภ.เมืองระนอง นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดระนอง ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขระนอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 60 นาย ร่วมกันออกตรวจสถานบริการและสถานประกอบการคล้ายสถานบริการที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณียาเสพติดและอาวุธปืนและดำเนินการตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539 กับสถานบริการและสถานประกอบการคล้ายสถานบริการที่เข้าไปเกี่ยวข้องในพื้นที่อำเภอเมืองระนองช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบสถานประกอบการ 3 แห่ง ไม่พบว่ามีการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณียาเสพติดและอาวุธปืนแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามใบอนุญาตสถานประกอบการและสถานให้บริการนวดแผนโบราณ ผู้จัดการสถานบริการดังกล่าวปฎิเสธว่าไม่มีแต่อยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาตสถานบริการนวดแผนโบราณ
เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเจ้าของสถานบริการดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติม ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.ระนอง โดยเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาและส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป //////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง