X

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐระนอง ชูขับเคลื่อนท่องเที่ยวเรียกคะแนน

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐระนอง ชูขับเคลื่อนท่องเที่ยวเรียกคะแนน

ระนอง-นายพงศกร พรหมสุวรรณ (ทนายกุ่ย) ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ระนอง เขต 1 “พรรคพลังประชารัฐ”หมายเลข 12 กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ เปิด 3 พันธกิจประชารัฐ ที่เป็นนโยบายในการหาเสียงหลัก เพื่อสร้างชาติให้ยั่งยืน ได้แก่ 1.สวัสดิการประชารัฐ 2.สังคมประชารัฐ 3.เศรษฐกิจประชารัฐ
โดยสวัสดิการประชารัฐเน้นการขจัดความเหลื่อมล้ำ ทำให้ประชาชนได้รับโอกาสที่ขาดมานาน นำไปสู่การสร้างสังคมประชารัฐคือสังคมที่สงบสุข เข้มแข็ง และรู้จักแบ่งปัน อย่างไรก็ตาม การสร้างความมั่งคั่งในโลกดิจิทัล ประเทศไทยต้องปรับโครงสร้างเศรษฐกิจใหม่ด้วยนโยบายเศรษฐกิจประชารัฐ ซึ่งหัวใจสำคัญคือ การสร้างความสามารถเพื่อให้แข่งกับโลกได้ และสร้างโอกาสที่เท่าเทียมไปด้วยกัน
นายพงศกร กล่าวต่อว่า ถ้าได้รับเลือกเป็นส.ส. จะแก้ปัญหาอะไร วันนี้ขอพูดสั้นๆว่า จังหวัดระนองเรานี้ มีการพัฒนาเรื่องการท่องเที่ยวที่สำคัญทีเดียว ถึงแม้เราจะเป็นเมืองรองในอนาคตอันใกล้นี้ ผมมีความเชื่อว่าเราจะช่วยผลักดันให้เป็นเมืองหลัก จะสามารถสร้างรายได้ให้กับพี่น้องจาก ธุรกิจท่องเที่ยว และ ธุรกิจต่างๆก็จะตามมา อยากเชิญชวนให้พี่น้องมาเที่ยวจังหวัดระนองกันให้มากๆในส่วนของการพัฒนาจังหวัดระนองเรามี บ่อน้ำร้อน มีทะเล มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สำคัญมากมายแต่ขาดการประชาสัมพันธ์ผลักดัน ถ้าหากว่าเที่ยวนี้ผมเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวจังหวัดระนอง ผมจะนำสิ่งต่างๆเหล่านี้ไปผลักดันนำเสนอต่อรัฐบาลเพื่อทำการปรับปรุง ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดระนอง เมื่อพี่น้องมีรายได้ลูกหลานของเรา ก็ไม่ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศในเมืองกรุงเทพ ภูเก็ต อยากให้ระนองเราเป็นเมืองพัฒนาในด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหลายๆอย่าง ขณะนี้เราอยู่ที่อุทยานแห่งชาติลำน้ำกระบุรี เป็นสะพานศึกษาธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งที่น่าท่องเที่ยว เป็น แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ในอนาคตของจังหวัดระนองของเรา โดยพร้อมนำ ระนอง สู่เมืองหลัก เศรษฐกิจ ท่องเที่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง