X

เหล่ากาชาดระนองมอบสิ่งของแก่ผู้พิการ

 

ระนอง-เหล่ากาชาดจ.ระนอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุและผู้พิการ ในชุมชนเทศบาลตำบลราชกรูด เพื่อมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ตรวจและให้คำแนะนำสุขภาพ

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางพรรณวิภา ปิยัมปุตระ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง และ รพ.สต.ราชกรูด ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุและผู้พิการ ในชุมชนเทศบาลตำบลราชกรูด เพื่อมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ตรวจและให้คำแนะนำสุขภาพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดระนองร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มองสิ่งของอุปโภค บริโภคให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ในเขตเทศบาลตำบลราชกรูด จำนวน 2 ราย


นายกรีฑา อินทปัด อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/26 ม.2 ต.ราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง อยู่คนเดียว,เพื่อนบ้านช่วยดูแลเวลาเจ็บป่วย เป็นโรคความดันโลหิตสูง เก๊าท์ หลอดเลือดหัวใจตีบ มีรายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ และรายได้จากผลผลิตในสวนปาล์มสวนมะพร้าว และหมาก
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการในด้านสาธารณสุข และสุขลักษณะด้านความเป็นอยู่ โดยเฉพาะเรื่องที่นอนได้มอบเงินให้ไปจัดซื้อที่นอนขนาด 3 ฟุต ครึ่งให้แก่ผู้ยากไร้ทั้งสองรายอีกด้วย///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง