X

ระนองเตรียมจัดงาน Cowboy Night @Ranong ส่งเสริมท่องเที่ยว

ระนอง-ระนองร่วมกับภาครัฐและเอกชนจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Cowboy Night @ Ranong ขึ้น ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณภูเขาหญ้า ตำบลหงาว อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Cowboy Night @ Ranong โดยมีตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ชมรมคาวบอยไทย เข้าร่วมการประชุม
นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ภูเขาหญ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดระนองอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ 61 ที่ผ่านมาได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนและกางเต้นส์นอนเพื่อรอรับแสงอรุณแรกของเช้าของวันใหม่ของปี 61 เป็นจำนวนมาก

ความงดงามของภูเขาหญ้านั้น ในช่วงฤดูร้อนหญ้าจะแห้งเป็นสีน้ำตาลทอง เมื่อเวลาเย็นแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าภูเขาทั้งลูกจะเป็นสีทองเหลืองอร่าม เป็นความอัศจรรย์ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ยกให้เป็นหนึ่งใน “UNSEEN IN THAILAND” อีกแห่งหนึ่ง โดยกิจกรรมในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้าสไตล์คาวบอยในแบบตะวันตกแล้วยังมี กิจกรรมแสดงจุดถ่ายรูปชมการแสดงโชว์” ไลน์แดนซ์” คาวบอย การแสดงดนตรี The Young Ones (ควงกระบองไฟ) วงดนตรีฌามา ชมกระโจมอินเดียแดง ประกวดการแต่งกายสไตล์คาวเกิร์ล การประกวดร้องเพลงคาวบอย จากนักร้อง 5 อำเภอ ชมริ้วขบวนแห่รถสองแถวไม้ รถยนต์โบราณ Big Bike และขบวน Cowboy เป็นต้น สัมผัสทุ่งภูเขาหญ้าสีทองที่กว้างสุดสายตา และสวยงามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ยกให้เป็นหนึ่งใน “UNSEEN IN THAILAND” อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง