X

ระนองร่วมสวนสุนันทาผลักดันยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่

 

ระนอง-ระนองร่วม ม.สวนสุนันทา จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเสริมสร้างหน่วยงานจังหวัดเพื่อผลักดันยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่จังหวัดระนอง

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเสริมสร้างหน่วยงานจังหวัดเพื่อผลักดันยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่จังหวัดระนอง เป็นกิจกรรมที่สืบเนื่องมาจาก การลงนามในบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างจังหวัดระนองกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยทั้งสองหน่วยงานได้ตกลงกันที่จะร่วมมือในการนำความรู้ด้านวิชาการหรือองค์ความรู้ต่างๆ มาเป็นแนวทางในพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสังคมของชาวจังหวัดระนองให้มีความเจริญยิ่งขึ้นไป และได้มุ่งเน้นเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่สอดคล้องกับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่ของจังหวัดระนองต่อไป

สำหรับวัตถุประสงค์ ในการจัดสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินการตามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการเกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อให้บุคลากรของทั้งสองหน่วยงานได้รับรู้ รับฟัง นำเสนอปัญหา รวมถึงให้ข้อเสนอแนะแนวทางในการผลักดันยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่จังหวัดระนองให้บรรลุเป้าหมาย ทำให้เกิดความร่วมมือกันระหว่างส่วนราชการในจังหวัดระนอง กับทางนักวิชาการ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เพื่อนำไปสู่การกำหนดกิจกรรมหรือโครงการที่ตรงกับความต้องการข้องท้องถิ่นหรือส่วนราชการ ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมและบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ของจังหวัดระนองที่กำหนดไว้ และสุดท้ายก็เพื่อให้เกิดประโยชน์และความผาสุขแก่ประชนของจังหวัดระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง