X

ทหารระนองมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ยากไร้

 

ระนอง-ทหารระนองเข้ามอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน ให้แก่ครอบครัวของ ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว

พ.อ.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.ร.25 พร้อมด้วยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระนอง, เทศบาลตำบลราชกรูด และ รพ.สต.บางริ้น เข้ามอบสิ่งของอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน ให้แก่ครอบครัวของ นายสกัน โสมี อายุ 65 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว (แขนขา ขาขวา อ่อนแรง) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 81/73 หมู่ 1 ต. ราชกรูด อ. เมือง จ.ระนอง ไม่มีรายได้ อาศัยอยู่กับภรรยา อายุ 66 ปี


หลังจากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังบ้านของ นายดำ ช่างเหล็ก อายุ 76 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว (แขนขวา ขาขวา อ่อนแรง) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 2 ต.บางริ้น อ. เมือง จ.ระนอง ไม่มีรายได้ อาศัยอยู่กับลูกสาว อายุ 46 ปี ซึ่งไม่ได้ประกอบอาชีพ เนื่องจากต้องดูแลบิดาพิการ สามารถช่วยเหลือตนเองได้ตามความจำเป็น รับยาความดันโลหิตสูงที่ รพ. สต. บางริ้น อย่างต่อเนื่องสภาพปัญหา ครอบครัวมีรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากลูกสาวเป็นผู้ดูแลและให้ใช้ เดือนละ 2,000 บาท โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี นำโดย พ.อ.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.ร.25 พร้อมด้วยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระนอง และ รพ.สต.บางริ้น ร่วมกันมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค พร้อมเงินช่วยเหลือ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน ให้แก่นายดำ และครอบครัว หลังจากนี้ทาง สนง.พมจ.ระนอง และ รพ.สต.บางริ้นจะได้ติดตามดูแลอย่างต่อเนื่องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง