X

ผบช.ภ.8 นำผู้ต้องหายิง 5 ศพขึ้นเครื่องเตรียมแถลงข่าว

ผบช.ภ.8 นำผู้ต้องหายิง 5 ศพขึ้นเครื่องเตรียมแถลงข่าว
ระนอง-พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) เดินทางลงพื้นที่ จ.ระนอง เพื่อรับตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าคนในครอบครัว 5 ศพ นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ นายปุ๊ อายุ 39 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งถูก จนท.ทหารระนองจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ม.ค.2562 ที่ขนำภายในสวนยางพารา ต.ลำเลียง อ.กะบุรี จ.ระนอง โดยในช่วงแรกมีการนัดหมายที่จะจัดการแถลงข่าวในเรื่องดังกล่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระนอง ต่อมา ทาง จนท.ตร.แจ้งว่าทาง พล.ต.ท. พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) ได้เปลี่ยนหมายกำหนดการดังกล่าว โดยยกเลิกการแถลงข่าวที่ จ.ระนอง จากนั้นได้นำ นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ นายปุ๊ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา เดินทางมายังสนามบิน จ.ระนอง เพื่อขึ้นเครื่องบินของกองทัพเรือเดินทางมายังกรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 15.00 น. โดยคาดว่าจะนำไปนายธีรพล ไปยัง สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อทำการแถลงข่าวต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ จนท.ชุดเฉพาะกิจ ทหารร้อย ร.2521 กองกำลังเทพสตรี ได้จับกุม นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ นายปุ๊ อายุ 39 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยเหตุเกิดขึ้น ที่บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ หลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหารได้หลบหนี แต่ถูก จนท.ติดตามตัวและจับกุมตัวได้ที่ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง ขณะที่นายธีรพล เดินทางหลบหนีการติดตามของ จนท.มายัง จ.ระนองบ้านเกิด โดยจับกุมได้ขณะเดินทางลักลอบเข้ามาและกบดานอยู่ในขนำร้างกางสวนยางพารา ที่ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง
เจ้าหน้าที่ซะ ซึ่งล่าสุดลูกชายได้มีการติดต่อมาและบอกกับตนว่ารอให้เรื่องเงียบอีกซักพักแล้วจะขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง