X

มกุฎราชกุมาร รัฐเปอร์ลิส มาเลเซีย ปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่ จังหวัดระนอง

มกุฎราชกุมาร รัฐเปอร์ลิส มาเลเซีย ปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่ จังหวัดระนอง
ระนอง-(11ม.ค.62) มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ตวนกูไซยิดไฟซุดดิน ไซยิดจามาลุลไลล์ และพระชายา พร้อมคณะ เสด็จเยือนจังหวัดระนอง โดยมีนายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนชาวระนองให้การรับเสด็จ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น
โดยการเสด็จครั้งนี้ได้นำสิ่งของไปบริจาคให้แก่ราษฎร พร้อมเยี่ยมเยียนผู้นำทางศาสนาและประชาชนในพื้นที่ และนำทุนทรัพย์บริจาคให้แก่ราษฎร เยาวชนมุสลิมที่เป็นเด็กกำพร้าและผู้สูงอายุโดยได้เสด็จไปที่ มัสยิดญันนาตุนนาอีม ซอย 7 ต.บางริ้น อำเภอเมืองระนอง, มัสยิดอัลฟาอีซีน บ้านท่าฉาง ต.หงาว อำเภอเมืองระนอง และ เข้าเยี่ยมชมพระราชวังรัตนรังสรรค์ ตำบล เขานิเวศน์ อำเภอเมืองระนอง ระนอง
นอกจากนี้ ยังได้ร่วมประกอบพิธีละหมาด ร่วมกับผู้นำทางศาสนาอิสลามในพื้นที่ พร้อมมอบของละศีลอด และบริจาคเงินสนับสนุนให้แก่มัสยิด ซึ่งการเสด็จมาในครั้งดังกล่าวนี้ พระองค์ได้ให้ความสำคัญ และมีความผูกพันชาวมุสลิมจังหวัดระนอง อีกทั้ง เพื่อเชื่อมความสัมพันธไมตรีทั้ง 2 ประเทศให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มแก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดระนองเป็นอย่างยิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง