X

ระนอง สรุปผลเฝ้าระวังอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ 6 วันเจ็บ 27 ตาย2

ระนอง สรุปผลเฝ้าระวังอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ 6 วันเจ็บ 27 ตาย2
ระนอง – ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ จ.ระนอง สรุปการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 วันที่ 6 เจ็บ 27 ตาย 2

วันที่ 2 มกราคม 2562 ที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองฯผวจ.ระนอง เป็นประธานการประชุมร่วมของคณะกรรมการประจำอำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ พร้อมรับฟังข้อคิดเห็นข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการฯซึ่งมีตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่รับผิดชอบเข้าร่วมประชุม

นายวีรวัฒน์ ศิริกุลพิพัฒน์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง กล่าวสรุปผลการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 วันที่ 1 มกราคม 2562 เกิดอุบัติเหตุทางถนนรวมทั้งสิ้น 5 ครั้ง บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย รวม 6 วัน เกิดอุบัติเหตุ 26 ครั้ง บาดเจ็บ 27 ราย เสียชีวิต 2 ราย แบ่งเป็นเภทหญิง 6 เพศชาย 21 คน ส่วนสาเหตุหรือพฤติกรรมของการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บทางถนนคือ การขับขี่รถโดยประมาท หลับใน และเมาสุรา

ด้านนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้สั่งการพิเศษเน้นย้ำในช่วงวันที่ 1-2 มกราคม 2562 นี้เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ซึ่งอยากจะให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยการดูแลคุ้มครองพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยและเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนที่เป็นคนดีที่เคารพกฎหมาย โดยจะมีการคุมเข้มในมาตรการต่างๆเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เน้นไปที่ 3 ท่า คือท่าเรือ ท่ารถ ท่าอากาศยาน โดยจะเน้นกับคนที่ไม่ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง