X

จังหวัดระนองจัดกิจกรรม “Khao Ya Fest ปี 2567″เพื่อสร้างประสบการณ์ให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวระนอง”

จังหวัดระนองจัดกิจกรรม “Khao Ya Fest ปี 2567″เพื่อสร้างประสบการณ์ให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวระนอง”

.จังหวัดระนองจัดกิจกรรม “Khao Ya Fest ปี 2567” ณ ภูเขาหญ้า จังหวัดระนองโดยมีนายนริศ นิรามัยวงศ์ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับโดยนางสาวกฤชสร ทรายแก้ว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.สำนักงานชุมพร – ระนอง  นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชนและประชาชนชาวระนองเข้าร่วมงานครั้งนี้

ทั้งนี้เนื่องจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ได้กำหนดนโยบายผ่านการส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยการสร้างประสบการณ์ให้เกิดความประทับใจ ภายใต้แคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวระนอง” ซึ่งการเดินทางของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันนี้ สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวได้ทุกวันและทุกเวลา 365 วัน ซึ่ง “เขาหญ้าเฟส” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ ททท. ได้ดำเนินการจัดต่อเนื่องซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว

สำหรับงาน “เขาหญ้าเฟส ปี 2567 ” จัดระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 นี้  ทาง ททท. คาดหวังที่จะสร้างกระแสการเดินทางเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระนองส่งมอบความสุข สร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกวัยจากในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจากต่างพื้นที่ตลอดทั้งสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการ โดยที่ ททท. คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานตลอด 3 วันนี้ จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางจำนวนไม่น้อยกว่า 40,000 คนสร้างรายได้หมุนเวียนจากการออกร้านจำหน่ายอาหารถิ่น สินค้า OTOP ของผู้ประกอบการใน พื้นที่จังหวัดระนอง

และมีกิจกรรมดนตรีจากศิลปินชื่อดัง การประดับตกแต่งไฟในพื้นที่ภูเขาหญ้าจุด Check-in สำหรับกิจกรรมถ่ายภาพรับเพื่อรับของที่ระลึกจาก ททท. เพื่อสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยว ททท. คาดหวังว่า ความสวยงามของภูเขาหญ้า และการจัดกิจกรรม “เขาหญ้าเฟสปี 2567 ” ในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดระนองจะสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง