X

เอไอเอ มอบห้องสมุดหลังที่ 36 โรงเรียนระนอง

เอไอเอ มอบห้องสมุดหลังที่ 36 โรงเรียนระนอง
นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการส่งมอบ “ห้องสมุดเอไอเอ” หลังที่ 36 ณ โรงเรียนอนุบาลบ้านด่าน จังหวัดระนอง พร้อมด้วยตัวแทนจาก เอไอเอ ประเทศไทย นำโดยนายเอกรัฐ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนายกฤษณ์ อัตตะสาระ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร ฝ่ายตัวแทนภูมิภาค 5 ร่วมกันส่งมอบห้องสมุดเอไอเอ หลังที่ 36 ให้แก่นายมนูญ จันทร์สุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดระนอง และนายวันชาติ สุทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบ้านด่าน โดยมีคณะครูและนักเรียนร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้เพื่อมุ่งเสริมสร้างองค์ความรู้และสร้างนิสัยรักการอ่านให้แก่เยาวชนไทย ซึ่งการศึกษาถือเป็นพื้นฐานในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และช่วยเสริมสร้างชุมชนให้แข็งแรง โดยห้องสมุดเอไอเอ โรงเรียนอนุบาลบ้านด่าน จังหวัดระนอง เป็นหลังที่ 36
นอกจากนี้ทาง เอไอเอประเทศไทยได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนจำนวนทั้งสิ้น 6 ทุน ทุนละ 2,000 บาท พร้อมกับมอบอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านด่านอีกด้วย
นายเอกรัฐ ฐิติมั่น กล่าวว่า เอไอเอ ประเทศไทย ไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์โครงการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคม และในโอกาสที่เอไอเอ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ของการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย เอไอเอยังคงมีความมุ่งมั่นในการเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับสังคมไทย และมีส่วนร่วมในการดูแลและพัฒนาสังคมไทยผ่านโครงการต่างๆ ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง และมีอายุยืนยาว////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง