X

พ่อเมืองระนอง  ร่วมแก้ปัญหาความเดือดร้อนคุณยาย ชาวอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง ด้านที่อยู่อาศัย

พ่อเมืองระนอง  ร่วมแก้ปัญหาความเดือดร้อนคุณยาย ชาวอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง ด้านที่อยู่อาศัย

นายนริศ  นิรามัยวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ จากคุณยายสมหมาย เชื้อทอง อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 10 ชาวตำบล จ.ป.ร. อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง ในช่วงเช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง

โดยคุณยายสมหมาย เชื้อทอง เดินเข้ามาหาด้วยการเดินที่ต้องใช้ไม้เท้าพยุง ขอเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้ลงไปพบคุณยายด้วยตัวเอง พร้อมพูดคุย สอบถามความเป็นอยู่ โดยคุณยายสมหมาย เชื้อทอง แจ้งว่า ตนเองประสบปัญหาความเดือดร้อนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ซึ่งเข้าใจได้ว่าอาจจะมีเรื่องที่พูดคุยที่เข้าใจไม่ตรงกันกับบุตรหลานที่บ้าน  จึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง

นายนริศ  นิรามัยวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้ปลอบประโลมให้คุณยายสบายใจ จากการพูดคุยทราบว่าคุณยายยังไม่ได้ทานข้าวเช้ามาจึงได้จัดเตรียมอาหารเช้าให้คุณยายทาน ก่อนจะรับฟังเรื่องราว ร้องทุกข์ ข้อกังวลใจจากคุณยายสมหมาย  เชื้อทอง  จากนั้นได้ทำการประสานไปยังนายอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง ทันที เพื่อการแก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วน ในการติดตามข้อเท็จจริง และช่วยเหลือคุณยายสมหมาย เชื้อทอง อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน ในเบื้องต้นได้มอบถุงยังชีพเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและจะได้ติดตามการช่วยเหลือคุณยายสมหมาย เชื้อทอง อย่างใกล้ชิด ก่อนจะส่งคุณยายเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง