X

คณะส่วนหน้าของนายกรัฐมนตรีตรวจสอบสถานที่นายกรัฐมนตรีจะมาลงพื้นที่จังหวัดระนอง

คณะส่วนหน้าของนายกรัฐมนตรีตรวจสอบสถานที่นายกรัฐมนตรีจะมาลงพื้นที่จังหวัดระนอง

คณะส่วนหน้าของนายกรัฐมนตรีตรวจสอบสถานที่ ที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะลงมาพื้นที่จังหวัดระนอง ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2567 ณ จังหวัดระนอง และติดตามการตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล) ในระหว่าง วันที่ 22 – 23 มกราคม 2567 นี้

โดยมี นายนริศ  นิรามัยวงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ปลัดจังหวัดระนอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองระนอง  นายกเทศมนตรีเทศบาลปากน้ำพร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ และนำคณะไปดูสถานที่  อุทยานแห่งชาติแหลมสน ตำบลกำพวน อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง ซึ่งเป็นสถานที่เตรียมการต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ในการนำเสนอโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้เชื่อมโยงการขนส่งระหว่างอ่าวไทยและอันดามัน (Land Bridge)

จากนั้นคณะส่วนหน้าของนายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปที่ศาลหลักเมืองและอนุสาวรีย์คอซู้เจียง  บ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน  และท่าเรือระนอง-เกาะสอง ซึ่งทางจังหวัดระนองได้เตรียมนำเสนอโครงการจังหวัดและกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันเพื่อขอรับงบประมาณวงเงินจำนวน 70,000,000 บาท ในการพัฒนาเป็นท่าเรือท่องเที่ยวที่ทันสมัยในอนาคตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง