X

จังหวัดระนอง รับรางวัล Friendly Design Expo 2023 ประเภท สถานที่เฟรนด์ลี่ ดีไซน์ ในงาน “Thailand Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพโรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7

จังหวัดระนอง รับรางวัล Friendly Design Expo 2023 ประเภท สถานที่เฟรนด์ลี่ ดีไซน์ ในงาน “Thailand Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพโรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7

นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เดินทางไปรับรางวัล

Friendly Design Expo 2023 ประเภท สถานที่เฟรนด์ลี่ ดีไซน์ ในงาน “Thailand Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพโรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7 ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค – บางนา กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง , ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง , ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง , ผู้ประกอบการโรงแรมจังหวัดระนอง,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้อง

งาน “Thailand Friendly Design Expo ๒o๒ : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพโรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7” โดยมีการมอบรางวัลประจำปี Friendly Design Awards 2023 และการจัดการประชุมอาเซียน – นานาชาติ ว่าด้วยการขับเคลื่อนและส่งเสริมธุรกิจอารยสถาปัตย์ โรงแรม และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล : The 1 Friendly Design, Hotels and Tourism for All ASEN – Internationnal Conference (FTIC 2023)  ร่วมกันขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียม รองรับสังคมผู้สูงวัย ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล

 

ตามแนวทางสากลขององค์การสหประชาชาติว่าด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Leave no one behind) ซึ่งจังหวัดระนอง ได้รับรางวัล Friendly Design Awards 2023 ประเภท สถานที่เฟรนด์สี่ ดีไซน์ มีบทบาทหน้าที่ ในการสร้างทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติทางด้านการส่ง เสริม และพัฒนาสถาปัตย์ ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All)

ทั้งนี้ งาน “Thailand  Friendly Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ โรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7″ นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดระนองยังได้ร่วมลงนามความร่วมมือ” (MOU)ในการขับเคลื่อนจังหวัดระนอง – ชุมพร สู่เมืองต้นแบบอารยสถาปัตย์ เมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และเมืองท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ส่งเสริมและพัฒนาสถาปัตย์ ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม ส่งเสริมการท่องเที่ยว อย่างยั่งยืนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง