X

น้องปินส์ตั้น” คว้าตำแหน่งหนูน้อยน้ำแร่ระนอง ประจำปี 2566

น้องปินส์ตั้น” คว้าตำแหน่งหนูน้อยน้ำแร่ระนอง ประจำปี 2566

เมื่อค่ำวันที่ 25 มีนาคม 2566 จังหวัดระนอง ได้จัดประกวดหนูน้อยน้ำแร่ระนอง ประจำปี 2566 ในงานอาบน้ำแร่ แลระนอง ประจำปี 2566 ณ เวทีกลางลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลเมืองระนอง มีนายศักระ  กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยทันตแพทย์หญิง สุกีรติ กปิลกาญจน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการร่วมชมและให้กำลังใจ มีหนูน้อยที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2   จากโรงเรียนต่าง ๆ เข้าร่วมประกวดจำนวน 37 คน ขอถอนตัว 1 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

มีพ่อแม่ ครู ผู้ปกครองและเพื่อนนักเรียนและผู้ที่สนใจร่วมให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง การประกวดมีทั้งการแสดง การแนะนำตัว การเดินเดี่ยว เดินคู่ และสัมภาษณ์ในรอบ 5 คนสุดท้าย เพื่อตัดสินตำแหน่งหนูน้อยน้ำแร่ รองอันดับ 1-3 ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า “น้องปินส์ตั้น” เด็กหญิง ปินส์ตั้น เต็มวัน ผู้เข้าประกวดหมายเลข 31 ตอบคำถามได้อย่างฉะฉาน ถูกใจกรรมการและกองเชียร์และผู้ชมมากที่สุด คว้าตำแหน่งหนูน้อยน้ำแร่ระนอง ประจำปี 2566 ไปครอง ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพายและถ้วยเกียรติยศ

 

ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 37 เด็กหญิง พลอยรัตน์  แต้พานิช หรือน้องนีน่า ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ นอกจากนี้น้องนีน่า ยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนด้วยได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 เด็กหญิง วรนิษฐา  ทองคำอยู่ หรือน้องดาริน ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ

 

รองอันดับ 3 มี 2 รางวัล ได้แก่ผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 เด็กหญิง อินทร์ธุออน หนูอินทร์ หรือน้องมายด์ และผู้เข้าประกวดหมายเลข 38 เด็กหญิง รุ้งธิดา  แสงประสิทธิ์ หรือน้องจัสมิน ได้รับเงินรางวัลคนละ 3,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ และอีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศที่พ่อแม่ผู้ปกครองและกองเชียร์ลุ้นมากที่สุดซึ่งตัดสินจากช่อดอกไม้และพวงมาลัย คือรางวัลขวัญใจชาวระนอง ได้แก่ผู้เข้าประกวดหมายเลข 4 เด็กหญิง ณิชาภัทร  จึงเจริญสุข หรือน้องนาน่า ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ

ทั้งนี้ก่อนการประกาศผลรางวัลหนูน้อยน้ำแร่ ประจำปี 2566 ได้มีการอำลาตำแหน่งเทพธิดาระนอง ประจำปี 2565 ของ “น้องอี๊ดด้า” เด็กหญิง พุดพิชญา แสงเมือง พร้อมทั้งร่วมแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลหนูน้อยน้ำแร่ ประจำปี 2566 และให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้รับรางวัลด้วย

นอกจากนี้จังหวัดระนองยังได้จัดประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง ประจำปี 2566 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 19.30 น. ณ เวทีกลางหน้าเทศบาลเมืองระนอง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและชาวระนอง ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง