X

เชิญเที่ยวงาน อาบน้ำแร่ แลระนอง 24 มี.ค-2 เม.ย.2566 นี้

เชิญเที่ยวงาน อาบน้ำแร่ แลระนอง 24 มี.ค-2 เม.ย.2566 นี้

(15มี.ค.66) ที่บ่อน้ำแร่ร้อน สวนสาธารณะรักษะวาริน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายศักระ  กปิลกาญจน์

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง  พร้อมด้วย ทันตแพทย์หญิงสุกีรติ  กปิลกาญจน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง ว่าที่ร้อยตรีกิตติภพ  รอดดอน ปลัดจังหวัดระนอง  นางประทุม อู่เจริญ คลังจังหวัดระนอง  นายแพทย์นรเทพ  อัศวพัชร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง และ นางสาวอนุชิดา  อ้วนสกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง ร่วมกัน แถลงข่าว ถึงความพร้อมในการจัดงาน อาบน้ำแร่ แลระนอง ประจำปี 2566

นายศักระ  กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนอง ได้กำหนดจัดงานอาบน้ำแร่แลระนอง ประจำปี 2566 ในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองระนอง และพื้นที่ต่อเนื่อง  ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัดระนอง

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรม เอกลักษณ์กิจกรรมงานประจำปีของจังหวัดระนอง อันเป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนพ่อค้าแม่ค้าชาวระนอง ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัดไปสู่กลุ่มเป้าหมาย สร้างกิจกรรมประจำปีเพื่อเป็นปฎิทินการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง

งานอาบน้ำแร่ แลระนอง ประจำปี 2566 เป็นความร่วมมือของทุกภาคส่วน ในการดำเนินจัดกิจกรรมขึ้น โดยภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมด้านสปาและน้ำแร่และสุขภาพ ,กิจกรรมลานวัฒนธรรมสร้างสุข,กิจกรรมของดีศรีท้องถิ่น และตลาดย้อนยุค,กิจกรรมส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดระนอง,การประกวดหนูน้อยน้ำแร่ระนองและธิดาระนอง ,กิจกรรมประกวดขบวนรถสวยงามของดีแต่ละอำเภอ,กิจกรรมการออกร้านนาวากาชาด ,การเดินแบบผ้าพื้นเมือง,การประกวดร้องเพลงท้องที่/ท้องถิ่น,การจำหน่ายสินค้าโอทอป, การแสดงดนตรีของ เหล่าศิลปินนักร้อง-นักแสดงมากมาย

จึงขอเชิญชวนชาวระนอง และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงานอาบน้ำแร่ แลระนอง ประจำปี 2566 และงานกาชาดจังหวัดระนอง ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง