X

ระนอง จัดงาน”สัญญารักสองเรา ที่เขาฝาชี”

ระนอง จัดงาน”สัญญารักสองเรา ที่เขาฝาชี”

นายอำเภอละอุ่น นำหัวหน้าส่วนราชการ นายก อปท . กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมเป็นสักขีพยานจดทะเบียนสมรสคู่รัก นอกสถานที่

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 เวลา 09.00 น. นายณรงค์ชัย สกุลอ่อน นายอำเภอละอุ่น เป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรส นอกสถานที่ ให้กับคู่รัก ที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ณ จุดชมวิวเขาฝาชี ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น ภายใต้ชื่องาน

“สัญญารักสองเรา ที่เขาฝาชี” โดยมีสักขีพยาน ทั้งหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายก อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีเกียรติและผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของจุดชมวิวเขาฝาชี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของอำเภอละอุ่น

ในส่วนของกิจกรรม มีจุดเช็คอินถ่ายภาพบรรยากาศที่สวยงามของจุดชมวิวเขาฝาชี ซึ่งตกแต่งสถานที่โดยองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว เพื่อคู่รักและผู้ร่วมกิจกรรมได้บันทึกภาพ ยังมีการนั่งจิบกาแฟพร้อมฟังเพลงโฟล์คซอง และรับชมการรำอวยพรก่อนนายอำเภอจดทะเบียนสมรสและมอบของที่ระลึกให้คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสทุกคู่

นายณรงค์ชัย  สกุลอ่อน นายอำเภอละอุ่น กล่าวว่า อำเภอละอุ่นมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยเฉพาะ จุดชมวิวเขาฝาชี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม  สามารถเห็นวิวของแม่น้ำ เกาะแก่ง  ระหว่างประเทศไทยและประเทศเมียนม่าร์ ทั้งยังเห็นวิวของพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก บางวันมีทะเลหมอก ขณะนี้อำเภอกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังหารือเรื่องการพัฒนาพื้นที่ สำหรับวันนี้เป็นการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ เนื่องในวันวาเลนไทน์ เพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอละอุ่น ด้วย/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง