X

จังหวัดระนองจัดการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023

จังหวัดระนองจัดการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023

วันที่ 31 มกราคม 2566 ณ เฮอริเทจ แกรนด์ คอนเวนชั่น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023 โดยมี นพ.นรเทพ อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง กล่าวรายงาน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม

นพ.นรเทพ อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง กล่าวว่า ปัจจุบัน “ยาเสพติด”เป็นปัญหาสำคัญระดับชาติที่รัฐบาลถือเป็นนโยบายที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจัง ทั้งนี้เพราะปัญหายาเสพติดส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ โครงการ TO BE NUMBER ONE จึงจัดกิจกรรมการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนกล้าแสดงออกเสริมสร้างความภาคภูมิใจในตนเอง โดยในปีนี้กำหนดจัดการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE IDOL) รุ่นที่ 13 ประจำปี 2566 ระดับภาคใต้ ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดระนอง โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง ดำเนินการจัดกิจกรรมการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023


เพื่อคัดเลือกตัวแทนจังหวัดระนองเข้าร่วมการประกวดระดับภาคใต้ ประจำปี 2566 มีผู้เข้าร่วมการประกวดประกอบด้วย นักเรียน นักศึกษา จากโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา อายุระหว่าง 15 – 17 จำนวน 44 คน
นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จะเห็นได้ว่าปัญหายาเสพติดในเยาวชนมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เยาวชนห่างไกลจากปัญหายาเสพติดกิจกรรมการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023

จึงมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเสริมสร้างความภาคภูมิใจในตนเอง ซึ่งเป็นการป้องกันปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชน ตามแนวทางโครงการ TO BE NUMBER ONE และยังเป็นการคัดเลือกเยาวชนตัวแทนจังหวัดระนอง เข้าร่วมการประกวดระดับภาคใต้ ประจำปี 2566 ต่อไป และขอขอบคุณ คณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ได้ดำเนินการให้มีการจัดการประกวดในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคน ที่มีความมุ่งมั่นในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุขทั้งหลาย และหวังว่าการประกวดครั้งนี้จะบรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้

โดยผลการประกวด เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL RANONG 2023 ฝ่ายหญิง ได้แก่นางสาวนริศร แหลมไกร ,นางสาวญาดา วิเศษสังข์ ,นางสาวปัทมา ปันท่าเรือ และ นางสาวมนทิราลัย เนาวบุตร และฝ่ายชาย ได้แก่นายธนพัฒน์ กันตะโก ,นายปัณณวัฒน์ สมประสงค์ ,นายปิติภัทร วิรุฬห์รักษ์สกุล และนายจิรเมธ สกุณี โดยรับมอบรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ทั้งนี้ตัวแทนจังหวัดระนองจะเข้าร่วมประกวดระดับภาคใต้ ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง